Đánh giá máy photocopy Ricoh MP 9002 – Máy photocopy công nghiệp mạnh mẽ và hiện đại

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hầu hết mọi người khi nghĩ đến máy photocopy công nghiệp thì it nhiều liên tưởng đến các dòng máy có kích thước lớn, vẻ ngoài không đẹp mắt như máy cho văn phòng. Nhưng chúng lại có hiệu năng mạnh mẽ. Ricoh MP 9002 là một thiết bị như vậy. Có thể nói đây là một thiết bị in, copy đa năng vô cùng vượt trội tuy nhiên kiểu dáng lại khác biệt hoàn toàn các sản phẩm photocopy kỹ thuật số công nghiệp khác. Vẻ ngoài vô cùng hiện đại, đẹp mắt của máy cũng được lòng rất nhiều người. Bạn có thể sử dụng một thiết bị độ bền ấn tượng, tốc độ vượt trội nhưng đồng thời vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ cho không gian. Cùng Ricoh trải nghiệm và đánh giá xem những gì sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Vô cùng vượt trội

Một số thông tin chính:

  • Tốc độ 90 trang/phút
  • Công nghệ in laser kỹ thuật số
  • Chức năng: in, copy trắng đen, scan màu
  • Tính năng khác: kết nối mạng, in đảo mặt tự động…
  • Khổ giấy tối đa: A3

Ricoh MP 9002 có thể được xem là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị có thể đứng đầu nhiều bình chọn tốt nhất trên máy photocopy A3 như tốc độ, độ bền và tính năng đem lại. Sử dụng thiết bị này, hoàn toàn đem lại cho bạn sự tin cậy.

Tốc độ là điểm nổi bật nhất của Ricoh MP 9002. Máy có thể in, copy và scan với tốc độ siêu nhanh, lên đến 90 trang/phút. Có thể nói đây là một mức tốc độ cực kỳ ấn tượng mà rất ít thiết bị đạt đến ngưỡng này. Nếu bạn chưa biết thì các dòng máy photocopy văn phòng chính hãng chỉ có tốc độ khoảng 5 – 20 trang/phút. Do đó, với những người lần đầu tiếp cận MP 9002 đều rất sốc với tốc độ có phần không tưởng này. 

Như chúng ta đã biết, khi in ở tốc độ càng nhanh thì các linh kiện càng dễ hư hỏng cũng như thường xuyên kẹt giấy hơn. Ricoh MP 9002 có tốc độ siêu nhanh nhưng chất lượng của nó vẫn vô cùng tin cậy. Máy có thể in ấn liên tục với tốc độ này với hàng ngàn bản in mỗi ngày mà vẫn đảm bảo không bị trục trặc. Các khách hàng của Ricoh có dịp đến trực tiếp cửa hàng của Ricoh để chạy thử đều cho biết cảm thấy rất hứng thú. 

ricoh MP 9002

Đầy đủ tính năng của dòng máy photocopy cao cấp

Tuy thuộc dòng máy photocopy công nghiệp, đem tốc độ và hiệu suất là điểm mạnh nhất nhưng Ricoh vẫn không quên chăm chút những tính năng thật hay ho cho sản phẩm này. Ricoh MP 9002 được trang trị rất nhiều các tính năng mới và thú vị, không thua kém bất kỳ dòng máy photocopy văn phòng cao cấp nào.

Bên cạnh các công nghệ phổ biến như in đảo mặt tự động, in qua mạng, scan và gửi mail trực tiếp… MP 9002 còn có nhiều điểm mới. Chẳng hạn bạn có thể kết nối máy và điện thoại để in nhanh chóng. Những lúc không có mặt ở văn phòng, bạn cũng để dàng quản lý công việc in ấn nhờ khả năng quản lý từ xa. Các chức năng tiên tiến về bảo mật như đặt mật khẩu với tối đa hàng ngàn người dùng, tính năng chống đánh cắp dữ liệu… cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

ricoh MP 9002

Chất lượng in ấn

MP 9002 cũng cho chất lượng bản in vượt mong đợi. Các chi tiết hình ảnh và văn bản đều được tái hiện chi tiết, độ tương phản của bản in cũng rất chất thật. Bên cạnh in trắng đen đẹp, các bản scan màu của MP 9002 cũng không thua kém các thiết bị chuyên dụng. Màu sắc sống động giúp việc số hóa các tài liệu đạt chất lượng cao.

Có nên mua Ricoh MP 9002?

Có thể nói Ricoh MP 9002 là một trong những thiết bị tốt nhất mà bạn có thể mua trên thị trường hiện nay. Tốc độ, hiệu năng và tính năng vượt trội luôn được đánh giá cao từ tất cả người dùng. Tuy nhiên, máy cũng có giá bán khá cao đấy. So với các dòng máy đời cũ, MP 9002 có giá bán gấp 2 – 3 lần. Do đó, cũng gây không ít khó khăn cho người yêu thích và muốn mua sản phẩm này.

Ngoài ra, để tận dụng tối đa sức mạnh của MP 9002, bạn chỉ mua máy khi có số lượng in ấn lớn mỗi tháng. Nếu bạn đang vận hành doanh nghiệp có đông nhân viên và số lượng bản in mỗi tháng khoảng trên dưới 100.000 bản thì đây là lựa chọn rất đắc lực cho công việc của bạn.

ricoh MP 9002

MP 9002 cũng là lựa chọn rất hiệu quả khi sử dụng để in ấn tại cửa hàng kinh doanh dịch vụ. In nhanh hơn, bền hơn giúp bạn phục vụ được lượng khách hàng nhiều và nhanh thu hồi vốn. Tuy nhiên, chỉ nên mua máy để kinh doanh khi bạn đã có lượng khách hàng ổn định. Với các cửa hàng ít khách hơn có thể sử dụng các dòng tốc độ từ 50 – 70 trang/phút để kinh doanh đạt hiệu quả.

Ricoh MP 9002 luôn là quán quân trong mọi cuộc thi về chất lượng và sức mạnh trong làng máy photocopy. Nếu đủ tài chính để mua thì chắc chắn đây sẽ là một sự đầu tư vô cùng xứng đáng.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên