Đánh giá máy photocopy đa năng màu mới nhất của Ricoh : Ricoh MP C5503

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Trong những ngày đầu năm 2021, chúng tôi vừa nhập dòng sản phẩm máy photocopy màu đa năng của Ricoh được giới thiệu gần đây là Ricoh MP C5503. Đây là một trong những dòng máy photocopy màu mới nhất trên thị trường máy photocopy nhập khẩu. Cùng chúng tôi điểm qua các ưu và nhược điểm trên dòng sản phẩm này và đánh giá liệu có đáng mua không bạn nhé.

máy photocopy màu Ricoh MP C5503

Bảng thông số chi tiết Ricoh MP C5503
Tình trạngQua sử dụng
Loại máyMáy photocopy màu kỹ thuật số, in laser
Đầu raMàu, trắng đen
Tiêu chuẩnCopy, In, Scan, 2 khay giấy, đảo mặt tự động
Tùy chọnKhay giấy phụ, fax
Tốc độ intối đa 55 trang/phút
Độ phân giải intối đa 1200 x 1200 dpi
Giấy hỗ trợA4 – A3
Sức chứa giấyKhay giấy chính: 2x 550 tờ
Khay tay: 100 tờ
Trọng lượng100kg
Kích thước 587 x 685 x 963mm
Nguồn điện110V

Thiết kế nhỏ gọn hơn, nổi bật hơn

Đầu tiên, Ricoh MP C5503 gây ấn tượng ngay với mọi người bằng vẻ ngoài vô cùng sang trọng và nhỏ gọn. Dù sở hữu cho mình rất nhiều chức năng và tốc độ in cao, máy chỉ có kích thước tương tương các dòng máy photocopy văn phòng thông thường. Ricoh gần như kế thừa nét thiết kế trắng đen được ưa chuộng trên các dòng máy trước và nâng cấp màn hình cảm ứng lên đến 9 inch. Đây là một nâng cấp xứng đáng để giúp máy cho cảm giác sử dụng dễ dàng.

Bản in màu chất lượng

Chất lượng bản in màu có thể xem là điểm mà nhiều người trông đợi nhất trên Ricoh MP C5503. Và dĩ nhiên, Ricoh cũng không làm người dùng thất vọng với chất lượng in nổi bật trên thiết bị này. Hoạt động trên nền tảng công nghệ in laser kỹ thuật sốnhầm tối ưu tốc độ in và tiết kiệm mực in. Công nghệ in laser màu được cho giúp giảm đến 40% lượng mực so với công nghệ in phun. Tuy nhiên một trong những nhược điểm cố hữu trên công nghệ này là bản in màu thiếu tương phản, màu sắc không nịn mắt như in phun. Nhưng với Ricoh MP C5503, Ricoh đã làm nhiều người ngạc nhiên khi cho ra các bản in màu có chất lượng rất tốt. So sánh với bản in màu từ các máy in phun, bản in từ Ricoh MP C5503 hoàn toàn được đánh giá tương đương nhưng in nhanh hơn nhiều lần. Với các bản in trắng đen thông thường, chắc chắn MP C5503 cũng không làm bạn phải thất vọng. Độ phân giải in, scan tối đa 1200 dpi nhưng tốc độ tương đối chậm. Ở độ phân giải tiêu chuẩn 600 dpi, bản in và scan màu từ MP C5503. Với các tài liệu photocopy, máy còn được tích hợp hệ thống tự động nhầm cải thiện chất lượng bản copy.

máy photocopy màu Ricoh MP C5503

Đa năng & tự động hóa

Ricoh MP C5503 còn là một sản phẩm đa chức năng. Máy đảm nhiệm các tính năng in, copy và scan màu với tốc độ 55 trang/phút. Với tốc độ cao và khối lượng in tối đa hàng trăm ngàn bản mỗi tháng, MP C5503 phù hợp để sử dụng cho các văn phòng vừa và lớn, các cơ quan, trường học hoặc tiệm photocopy dịch vụ… Trong điều kiện sử dụng thông thường với mực và giấy đảm bảo, Ricoh MP C5503 hầu như không phát sinh tình trạng kẹt giấy hay hỏng vặt.

Cũng giống như các dòng máy photocopy cao cấp khác của Ricoh, MP C5503 đem lại cho bạn nhiều tính năng tự động. Máy cho thao tác sử dụng nhanh chóng với các chức năng như nạp và đảo bảng gốc tự động, in 2 mặt tự động, tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm… Ngoài ra, máy còn có các tùy chọn mua thêm như đóng sách, khay giấy mở rộng, chức năng fax…

máy photocopy màu Ricoh MP C5503

Kết nối linh hoạt

scan vào usbThao tác kết nối trên Ricoh MP C5503 cũng rất dễ dàng. Kết nối mạng LAN và Wifi giúp bạn có thể in nhanh chóng từ điện thoại hay máy tính. Đặc biệt hữu ích đối với các văn phòng lớn. Từ vài người đến vài chục nhân viên trong công ty đều có thể kết nối và in qua mạng mà không cần sử dụng hệ thống dây rườm rà. Chưa kể máy còn cho phép bạn scan và giửi trực tiếp tài liệu qua email. Ngoài ra, Ricoh còn tích hợp thêm đầu đọc thẻ nhớ SD và USB. Bạn có thể truy xuất dữ liệu trực tiếp từ máy ảnh, điện thoại để in màu từ máy rất tiện lợi.

Rõ ràng, Ricoh MP C5503 là một sản phẩm máy photocopy màu đa năng nổi bật trên thị trường hiện nay. Nhược điểm lớn nhất là giá máy hiện còn khá cao do thuộc một trong những đợt nhập hàng đầu tiên. Nếu bạn sở hữu một tiệm photocopy hay văn phòng bận rộn việc in ấn thì đây chắn chắn là một khoản đầu tư rất xứng đáng. Để được hỗ trợ và tư vấn, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên