Công ty TNHH Ricoh HCM

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty TNHH Ricoh HCM của chúng tôi đã làm cho các văn phòng hoạt động hiệu quả hơn tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ricoh HCM hiện bao gồm đại diện bán hàng, kỹ thuật viên dịch vụ và đại diện dịch vụ khách hàng, tất cả đều sống tại địa phương trong khu vực Hồ Chí Minh và luôn đi xa hơn nữa để đảm bảo khách hàng của chúng tôi được hài lòng. Nhiệm vụ của chúng tôi là giải pháp để bạn có thể hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của mình. Bằng cách đảm bảo tối giản các quy trình, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn chứ không phải làm chậm lại. Chúng tôi nhận thấy rằng việc đảm bảo bạn có máy photocopy và công nghệ văn phòng khác phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đó có thể là một thách thức và Công ty Ricoh HCM của chúng tôi cam kết giúp bạn vượt qua quá trình đó. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay: để tìm hiểu cách bạn có thể sở hữu những chiếc máy photocopy Ricoh, và quy trình cho thuê máy photocopy.

Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả nhất, Công ty TNHH Ricoh HCM có thể cung cấp cho văn phòng của bạn các công cụ  cần thiết và những máy Photocopy để vượt trội. Các lĩnh vực chúng tôi phục vụ: Bán máy Photocopy Ricoh và Cho Thuê Máy Photocopy Ricoh Chúng tôi rất vui khi được cung cấp dịch vụ cho các khu vực sau: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Phú Quốc…. Và các tỉnh đồng bằng sông Cữu Long. Hiện tại, chúng tôi cung cấp nhiều loại máy photocopy:

Máy Photocopy MP C6004

Ricoh MP5002

Ricoh MP5054

Ricoh MP5055

Ricoh MP7503

Ricoh MP7503

Và các dịch vụ khác cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô ở Việt Nam. Vậy chính xác thì điều đó có nghĩa gì? Nói một cách đơn giản, chúng tôi sắp xếp hợp lý các quy trình kinh doanh và thiết bị của bạn để tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý giá cho bạn. Nguồn máy photocopy của chúng tôi cung cấp cho công ty ở tất cả tỉnh thành trên toàn quốc, sử dụng hàng ngày, máy photocopy in đa chức năng, máy photocopy in laser, v.v. Thiết bị văn phòng của chúng tôi được cung cấp cho tất cả các văn phòng trong tất cả các ngành nghề và có thể cải thiện đáng kể quy trình làm việc của doanh nghiệp bạn. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi chỉ gồm máy photocopy Ricoh. Thêm vào đó, Công Ty TNHH Ricoh HCM chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ máy photocopy in nhãn hiệu Ricoh, để bạn có thể kiểm soát chi phí in và tự động hóa quy trình đặt hàng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chọn từ một trong các tùy chọn bên trên để hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ của chúng tôi.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên