Công ty Nhập khẩu máy photocopy tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy tuy chỉ là một thiết bị tưởng chừng không quan trọng trong công việc văn phòng. Tuy nhiên, việc trang bị một thiết bị photocopy đa năng chất lượng cao chắc chắn sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Hãy chuyển đổi từ các dòng máy in giá rẻ sang máy photocopy đa chức năng để thấy sự khác biệt mà nó đem lại. Cùng chúng tôi điểm qua các công ty nhập khẩu máy photocopy uy tín nhất, nơi bạn có thể lựa chọn những thiết bị thật chất lượng với giá bán rẻ nhé.

Công Ty Photocopy Đại Nam

Địa chỉ 195/7 Đường D1 Phường 25 quận Bình Thạnh TPHCM

Điện thoại: 0907 559 589

Website: http://photocopydainam.vn/

Tuy không sở hữu hệ thống cửa hàng quá lớn nhưng Đại Nam cũng là một trong những đơn vị cung cấp máy photocopy nhập khẩu tốt nhất tại TP.HCM. Photocopy Đại Nam chuyên kinh doanh dòng sản phẩm của thương hiệu Toshiba với chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

  • Sản phẩm cung cấp ra thị trường đạt yêu cầu về chất lượng, độ mới. Đặc biệt, Đại Nam còn được đánh giá có giá bán tốt nhất trên thị trường nhập khẩu.
  • Doanh nghiệp được các khách hàng tại tp.HCM đánh giá cao. Hầu hết các khách hàng mua máy tại địa chỉ này đều phản hồi tích cực.
  • Để đảm bảo được chất lượng tốt nhất, cty Đại Nam kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thẩn mỗi thiết bị trước và sau khi nhập về.
  • Không chỉ bán máy, Đại Nam còn cung cấp vật tư, mực in cho các thiết bị máy photocopy với giá tốt.
  • Công ty này cũng thường xuyên cập nhật để đem đến những sản phẩm mới nhất. Thông thường chỉ sau khoảng 2 năm giới thiệu, máy đã được bày bán tại cửa hàng này.

Công Ty TNHH Ricoh HCM

Điện thoại: 0908 158 368

Nếu thương hiệu Ricoh là lựa chọn mà bạn muốn hướng đến, thì Công Ty Ricoh HCM chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy photocopy Ricoh tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có rất nhiều điểm mạnh, đem lại cho bạn nhiều lợi ích nhất.

  • Chuyên nhập khẩu thương hiệu Ricoh Nhật Bản. Đây là dòng máy photocopy nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Công ty có sản lượng máy photocopy bán ra hàng ngày lớn nhất trên thị trường toàn quốc. Hầu hết các công ty, văn phòng sử dụng máy Ricoh nhập khẩu đều biết đến chúng tôi và tin cậy vào chất lượng của Ricoh HCM.
  • Phân phối máy photocopy Ricoh nhập khẩu cho thị trường toàn quốc với hệ thống cửa hàng rộng khắp và sản phẩm đa dạng. Chúng tôi cung cấp từ những thiết bị nhỏ gọn, giá rẻ cho đến những dòng cao cấp cho văn phòng, hay những thiết bị in công nghiệp đắc đỏ… Đặc biệt các sản phẩm luôn có tại cửa hàng để khách đến tham quan, mua sắm.
  • Công ty cũng sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm về máy photocopy nhập khẩu. Am hiểu nguyên lý hoạt động, kịp thời xử lý mọi tình huống của máy nhanh chóng.
  • Đáp ứng thời gian giao hành và bảo hành nhanh chóng, thường ngay trong ngày tại TP.HCM và các tỉnh thành kháC. Chúng tôi cũng là công ty nhập khẩu máy photocopy có chất lượng hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

 

Cửa hàng  máy photocopy Hùng Lê

Địa chỉ: 145 Võ Oanh Quận Bình Thạnh TP.HCM

Trong danh sách những công ty bán máy photocopy nhập khẩu uy tín, không thể không nhắc đến Hùng Lê. Dù đây là một cửa hàng có thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng tỏ ra sức hút rất mạnh mẻ trên thị trường. Hùng Lê nổi bật với việc kinh doanh đầy đủ tất cả các thương hiệu lớn nhỏ, kể cả sản phẩm chính hãng.

Tại cửa hàng của công ty này tại Bình Thạnh, bạn có thể thấy rất nhiều máy photocopy nhập khẩu của các thương hiệu được bày bán như Ricoh, Xerox, Toshiba, HP… Với nhiều phân khúc giá khác nhau.

  • Sản phẩm cam kết 100% là hàng chính hãng
  • Máy nhập khẩu qua sử dụng có độ mới cao, từ 90 – 95%. Hùng Lê làm rất tốt trông khâu kiểm định sản phẩm trước khi nhập về, sao cho độ mới và chất lượng máy đạt cao nhất.
  • Kinh doanh đầy đủ mặt hàng từ máy photocopy in laser, in phun, in và photocopy màu, in công nghiệp và siêu tốc… với đầy đủ các thương hiệu.
  • Phân phối máy photocopy nhập khẩu đến thị trường TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
  • Bảo hành chuyên nghiệp, hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi.
  • Cam kết mức giá bán cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Trên đây là các công ty theo đánh giá của chúng tôi là tốt nhất trong lĩnh vực nhập khẩu máy photocopy. Bạn hãy làm việc với những doanh nghiệp lớn, có số lượng máy nhiều để đảm bảo về chất lượng và dịch vụ. Một số cửa hàng nhỏ lẻ cũng nhập khẩu máy photocopy nhưng có chất lượng không tốt. Đừng quên liên hệ khi cần hỗ trợ bất kỳ thông tin nào bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên