Có nên thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ không?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đang phát triển mạnh. Đặc biệt là trong các văn phòng, rất ưa chuộng loại hình dịch vụ này. Vậy nếu có ý định kinh doanh dịch vụ photocopy, có nên thuê máy để kinh doanh hay không?

    Ưu điểm của dịch vụ thuê máy photocopy

Thuê máy photocopy giúp các văn phòng có thể sử dụng máy photocopy ngay nơi làm việc một cách tiện lợi. Không cần trả chi phí để mua sắm máy với mức giá cao. Ngoài ra được hổ trợ nhanh chóng khi phát sinh sự cố.

Bên cho thuê thường phải đảm bảo máy photocopy luôn có thể sử dụng tốt nhất trong suốt thời hạn cho thuê.

máy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Tại sao không nên thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ

Với mức giá hiện tại trên thị trường, thuê máy photocopy trắng đen tầm 120đ/bản in/chụp, máy photocopy, in màu có giá 1000đ/bản chụp. Nếu thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ, cộng với phí tổn về giấy, điện năng. Rõ ràng rất khó có lời.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy chỉ phù hợp với các văn phòng, không nên thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ. Vì thuê máy photocopy đem lại cho bạn sự tiện lợi, yên tâm nhưng chi phí sử dụng máy cũng tương đương khi photocopy dịch vụ.

maáy photocopy màu ricoh mp c8003 c6503

    Giải pháp mua máy photocopy giá rẻ để kinh doanh dịch vụ

Giá máy photocopy hiện nay vẫn còn rất cao. Trên một trăm triệu để mua máy photocopy đa chức năng. Tuy nhiên chi phí còn cao hơn gấp đôi nếu mua máy photocopy công nghiệp (máy lớn, tốc độ nhanh, in chụp số lượng nhiều, ổn định) thì chi phí có thể hơn gấp đôi.

Tuy nhiên nếu bạn muốn kinh doanh dịch vụ nhưng không có nhiều vốn, có thể mua máy photocopy nhập khẩu. Loại máy photocopy này đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt. Giá hơn rất nhiều và chất lượng in như máy mới. Đây là dòng máy photocopy đang được đa số cửa hàng dịch vụ lựa chọn. Nếu mua máy photocopy nhập khẩu giá rẻ để kinh doanh thì máy photocopy Ricoh là lựa chọn tốt nhất.

máy photocopy trong kho hàng

Kinh doanh dịch vụ chỉ cần ít vốn, chi phí đầu tư thấp, mặt bằng nhỏ vẫn có thể đem lại lợi nhuận tốt. Tuy không nên thuê máy để kinh doanh nhưng mua máy photocopy qua sử dụng vẫn là lựa chọn tốt. Tham khảo các dòng máy photocopy nhập khẩu của chúng tôi đang đang bán tại: Máy photocopy nhập khẩu



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên