Chọn nhãn hiệu máy photocopy Ricoh để kinh doanh dịch vụ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Kinh doanh dịch vụ hiện nay vẫn đem lại nguồn thu nhập tốt và ít chi phí bỏ ra. Để kinh doanh dịch vụ có lời, bạn phải chọn được máy photocopy có chất lượng tốt, ít hỏng hóc để có thể sử dụng được liên tục.

Ricoh là một trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực sản xuất máy photocopy. Thương hiệu từ Nhật Bản này có độ phủ biến toàn cầu và tại Việt Nam đây là thương hiệu được chọn nhiều nhất khi mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ.

Máy photocopy Ricoh qua sử dụng được nhập khẩu từ thị trường Mỹ, có độ mới trên 90%, có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với máy chính hãng. Được nhiều cửa hàng lựa chọn, vừa đảm bảo bỏ ít vốn đầu tư nhất, vừa đảm bảo chất lượng máy luôn ổn định theo thời gian.

máy photocopy RICOH MP 5055 tốc độ cao

 

TẠI SAO CHỌN CÔNG TY RICOH HCM ĐỂ MUA MÁY KINH DOANH DỊCH VỤ

dấu hỏi Ricoh HCM là đơn vị bán máy photocopy Ricoh nhập khẩu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên 5 năm kinh nghiệm và nhiều chi nhánh tại thành phố, các tỉnh. Ricoh HCM bán máy photocopy và bảo hành chuyên nghiệp tại thành phố và các tỉnh thành trong khu vực.

dấu hỏi Máy photocopy của Ricoh HCM luôn đảm bảo chính hãng từ Ricoh Mỹ. Máy nguyên bản, không tự chế, thay đổi các linh kiện rẻ tiền làm giảm chất lượng, tuổi thọ máy.

dấu hỏi Máy photocopy đặc biệt là các dòng có tốc độ và kích thước lớn thường rất ổn định. Bạn có thể sử dụng in hoặc photocopy nhiều trong tháng nhưng máy vẫn bền, ít hỏng vặt khi so sánh với các dòng khác.

dấu hỏi Máy photocopy ổn để kinh doanh dịch vụ thường có giá từ 20 – 40 triệu đồng. Tùy theo tốc độ máy tương ứng từ 50 – 80 bản/phút. Mức đầu tư rất thấp so với mua máy photocopy chính hãng. Do đó máy photocopy Ricoh nhập khẩu là lựa chọn tốt nhất khi mua máy photocopy làm dịch vụ tại Việt Nam!

máy photocopy ricoh mp 6503 7503

 

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU RICOH

Ricoh là một tập đoàn điện tử lớn từ Nhật Bản. Kinh doanh thiết bị kỹ thuật số, dịch vụ, ý tế… trên 100 quốc gia. Riêng lĩnh vực máy photocopy đa chức năng Ricoh sở hữu nhiều thương hiệu mạnh như Ricoh, Lainer, Savin… tương ứng với nhiều thị trường khác nhau. Doanh thu trong năm 2016 của Ricoh là 19.6 tỷ đô la Mỹ.

Máy photocopy Ricoh bên cạnh về tính năng, tốc độ hay thiết kế đẹp thì được người tiêu dùng đánh giá cao nhất là về độ bền. Máy photocopy từ Ricoh có thể sử dụng ổn định và bền hơn hẳn những thương hiệu khác. Đây là tiêu chí rất quan trọng khi chọn máy photocopy dịch vụ.

may photocopy van phong

 

CHỌN MÁY PHOTOCOPY NÀO ĐỂ KINH DOANH DỊCH VỤ

Sau đây là các dòng máy photocopy mà chúng tôi thấy là tốt và phù hợp nhất để mở kinh doanh dịch vụ. Tiêu chí chọn là tốc độ tốt, ổn định, tiện dụng.

Ricoh MP 5001 hoặc Ricoh MP 5002

Chức năng: In – Photocopy trắng đen – Scan màu

Đây là 2 dòng máy photocopy dành cho văn phòng. Tuy nhiên máy có tốc độ khá tốt (50 trang/phút), sử dụng ổn định thì vẫn là lựa chọn tốt để kinh doanh dịch vụ. (MP 5002 là dòng đời sau của MP 5001, 2 dòng này gần như giống nhau chỉ khác biệt một chút về thiết kế, MP 5002 cũng có một ít cải tiến so với 5001)

MP 5001 và 5002 thích hợp để sử dụng in dịch vụ số lượng vừa và ít. Đảm nhiệm tốt các cửa hàng in từ 50.000 bản/tháng trở xuống. Với công suất này, bạn có thể yên tâm vì máy hầu như sẽ không có lỗi gì nghiêm trọng.

Ricoh-Aficio-MP5002

Ricoh MP 7000/8000

Chức năng: In – Photocopy trắng đen – Scan trắng đen

Nếu mở dịch vụ thì Ricoh MP 7000/8000 là lựa chọn rất tốt và hiệu quả. Hàng tháng máy có thể in, photocopy lên đến vài trăm ngàn tờ. Kích thước máy lớn đồng nghĩa các linh kiện của máy như drum, sấy, hộp mực… cũng lớn.

Máy có độ bền cao hơn nhiều so với các dòng máy nhỏ. Hãy mua máy nếu bạn mở dịch vụ tại các địa điểm cần photocopy nhiều như gần trường học, cơ quan…

Ricoh MP 7000 có tốc độ in 70 trang/phút, còn MP 8000 thì 80 trang/phút.

RICOH MP 6000 7000 8000

Liên hệ ngay với chúng tôi ngày hôm nay để có giá tốt nhất! Vận chuyển tận nơi đến các tỉnh ngoài thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vĩnh Long, Bến Tre



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên