Chọn mua máy photocopy đa năng hay đơn năng: giá cả & hiệu quả

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi chọn mua máy photocopy để sử dụng, mọi người khá đắn đo giữa 2 lựa chọn là máy photocopy đa năng với giá cao và máy photocopy hay máy in đơn năng với giá rẻ. Liệu với chi phí bỏ ra lớn từ vài chục đến cả trăm triệu đồng, các thiết bị đa năng này có đem lại hiệu quả và nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp của bạn không? Cùng chúng tôi phân tích qua bài viết bên dưới nhé.

Những lợi ích tuyệt vời từ máy photocopy đa năng

Theo những người từng sử dụng qua máy photocopy đa chức năng cho văn phòng mình. Họ cho biết có rất nhiều lợi ích thiết thực mà họ nhận được trong quá trình sử dụng. Bên cạnh việc sử dụng rất tiện lợi khi các chức năng chỉ gom chung một thiết bị, sản phẩm này còn đem lại nhiều ý nghĩa khác nữa.

Một sản phẩm máy photocopy đa năng có thể thực hiện cùng lúc nhiều chức năng như in, copy và scan. Một số dòng đời cũ còn có thêm tính năng fax nhưng hiện nay ít được sử dụng nên đã được lược bỏ. Nhờ có nhiều tính năng chỉ trên một thiết bị, văn phòng bạn sẽ tiết kiệm nhiều không gian và thời gian. Thay vì phải tốn diện tích, cài đặt nay điện năng cho nhiều thiết bị với các chức năng khác nhau. Đối với các văn phòng hiện đại trên thế giới, máy photocopy đa năng gần như là một lựa chọn bắt buộc không thể thiếu.

Chị Lan Nguyễn, chuyên viên một công ty tài chính khẳng định: ” Thật khó để tưởng tượng văn phòng mình sẽ trông như thế nào nếu không có những thiết bị máy photocopy đa năng và mạnh mẻ. Trước đây mình chỉ sử dụng máy photocopy đơn năng với giá rất rẻ chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên từ giải quyết công việc chậm chạp, đến kẹt giấy luôn là nổi ám ảnh thường trực. Từ lúc chuyển sang thiết bị mới,  nó như một luồng gió mới đem lại rất nhiều năng lượng tích cực cho công ty”.

Đối với những nhân viên từng sử dụng qua máy photocopy đa năng đều hào hứng chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm tương tự. Điều duy nhất là rào cản để khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này chính là mức giá của nó. Giá bán trên thị trường dao động khoảng 20 – 80 triệu đồng. Đây không phải hoàn toàn là mức đầu tư dễ chịu cho hầu hết các văn phòng nhỏ.

Máy photocopy đơn năng

Tuy máy photocopy đa năng rất vượt trội về mọi thứ như máy in hay máy photocopy đơn năng lại là các lựa chọn phổ biến hơn. Chúng có mặt hầu hết ở mọi văn phòng, gia đình… Lợi thế của chúng là rất rẻ và thiết kế nhỏ gọn. Thông thường chỉ cần 1 – 2 triệu là có thể mua ngay các thiết bị mới chính hãng để sử dụng.

Về chi phí sử dụng, nếu chỉ in ấn đơn giản khoảng vài tờ đến vài chục bản mỗi ngày. Máy photocopy đơn năng cũng không ngốn của bạn quá nhiều chi phí. Các thiết bị này thường được khuyến cáo để sử dụng với hạn mức khoảng 1000 trang/tháng. Nếu sử dụng quá công suất quy định, máy nhanh xuống cấp, hỏng hóc và bị gián đoạn liên tục. 

Một nhược điểm của dòng đơn năng nữa là mỗi lần muốn sử dụng tính năng khác rất có thể bạn phải mua thêm máy mới. Tính năng của chúng đôi khi tương đồng gây sự tốn kém không cần thiết

Chọn mua máy photocopy đa chức năng hay đơn năng?

Mỗi phân khúc đều có những ưu và nhược điểm của mình. Không thể nói đâu là lựa chọn tốt hơn, thiết bị tốt cho công việc rất đáng để bạn đầu tư. Còn ngược lại, lựa chọn mẫu mã hợp túi tiền cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí hoạt động. Một số mẫu máy photocopy đa năng nhưng mức giá vẫn rất dễ chịu. Rất đáng để bạn tham khảo.

 ĐA NĂNG

Ưu điểm:

Tiết kiệm không gian

Độ bền cao

Tốc độ in nhanh

Chất lượng in vượt trội

Công suất in hàng tháng lớn

Nhược điểm:

Giá cao

Kích thước lớn

ĐƠN NĂNG

Ưu điểm:

Nhỏ gọn

Giá bán rẻ

Dễ sử dụng

Cài đặt đơn giản

Nhược điểm:

Độ bền thấp

Ít tính năng

Phải thay mới thường xuyên

Ricoh MP 301 – Máy photocopy đa năng giá rẻ nhất

Ricoh MP 301 là một dòng máy photocopy đa chức năng có giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, đây hoàn toàn là mức đầu tư xứng đáng và đem lại giá trị sử dụng lâu dài.

 

  • Giá bán 8 triệu đồng
  • Tốc độ 30 trang/phút
  • Chức năng: in, copy, scan màu
  • In mạng, đảo mặt tự động
  • Công nghệ: in laser đơn sắc
  • Khổ giấy từ B5 – A4
  • Bảng điều khiển cảm ứng 4.3 inch
  • Bộ nhớ HDD 126GB
  • Chứa giấy 250 tờ tiêu chuẩn
  • Khởi động sau 23 giây
  • Nặng: 26 kg
  • Bảo hành 12 tháng
 Bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với nhân viên Ricoh, sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề của bạn về máy photocopy.


Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên