Chọn mua máy photocopy cũ tốt trong năm 2020

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Nhiều người khi nói về những thiết bị qua sử dụng thường có những quan điểm không tốt. Có thể điều này bất đầu từ chính những trải nghiệm không tốt của họ khi mua đồ qua sử dụng trong nước. Thường các thiết bị rất cũ được bán lại giá rẻ và dễ hỏng. Trong khi máy photocopy cũ, không chỉ có giá rẻ. Chúng thường là hàng nhập khẩu, thời gian sử dụng ngắn nên chất lượng cũng còn rất tốt. Lựa chọn máy photocopy cũ không chỉ giúp giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp của bạn, mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn máy photocopy cũ thật tốt và làm việc hiệu quả trong năm mới 2020 nhé.

máy photocopy 2020

Các mẹo hay để mua máy photocopy cũ 2020 chất lượng tốt

Nếu bạn là người bất đầu tìm hiểu để chọn mua máy photocopy cũ trong năm 2020. Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi để bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

  • Chỉ mua máy photocopy cũ qua sử dụng thuộc dòng cao cấp. Chúng sẽ rất tốt và bền dù qua sử dụng vài năm.
  • Chỉ nên mua máy photocopy cũ trong nước khi chúng còn thời hạn bảo hành.
  • Dù là mua nguồn nào, bạn nên thật cẩn trọng để kiểm tra tình trạng máy. Máy photocopy là một thiết bị có cấu tạo phức tạp. Do đó bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để kiểm tra đấy.
  • Chọn mua máy photocopy cũ trong 2020 tại các điểm bán uy tín phần nào cũng đem đến sự an tâm cho bạn. Ngoài đảm bảo chất lượng máy, chế độ bảo hành tại các cửa hàng này cũng tốt hơn.
  • Đi cùng những người bạn có kinh nghiệm là một giải pháp cũ nhưng sẽ giúp bạn chọn mua hiệu quả hơn đấy.
  • Nếu hạn chế vì chi phí nhưng vẫn mong muốn có những thiết bị máy photocopy tốt, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ nhé.
  • Đến trực tiếp tại cửa hàng để có trải nghiệm chính xác nhất khi mua máy photocopy cũ.

Phân biệt máy photocopy nhập khẩu và máy photocopy trong nước

Một trong những điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi mua máy photocopy cũ chính là nguồn gốc của nó. Hầu hết các dòng máy photocopy cũ được bán ra trên thị trường đều có nguồn gốc nhập khẩu. Máy sau khi sử dụng khoảng 2 – 4 năm và còn khá mới, được bán lại cho thị trường Việt Nam với giá rẻ. Hầu hết các thương hiệu phổ biến có thể kể đến như Ricoh, Xerox và Toshiba. Dòng máy này được cho là rất tốt để sử dụng. Nếu chọn mua tại một cửa hàng uy tín, bạn có thể dùng chúng được khá lâu bền.

Dòng máy thứ 2 có thể kể đến chính là dòng máy photocopy chính hãng trong nước được bán lại. Đây là sản phẩm bạn nên căn nhắc trước khi có quyết định mua. Hầu hết các dòng máy photocopy chính hãng trong nước đều thuộc dòng giá rẻ, có chất lượng không cao. Do đó khi qua sử dụng, chất lượng của chúng lại càng giảm xuống đáng kể. Tốt nhất chỉ nên mua khi chúng còn thời hạn bảo hành chính hãng và giá mềm. Các thiết bị dù giá rẻ nhưng sử dụng quá lâu nếu mua về bạn có thể phải trả nhiều chi phí cho sửa chữa và tốn cả thời gian.

Máy photocopy Ricoh cũ nhập khẩu

Trong các dòng máy photocopy cũ được biết đến tại thị trường Việt Nam thì Ricoh vẫn là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Chất lượng của những thiết bị này là rất tuyệt vời để sử dụng mỗi ngày. Máy photocopy Ricoh thường cho bản in đẹp mắt, tính năng phong phú và tốc độ in ấn rất nhanh. Nhưng khi qua sử dụng, giá bán lại của chúng rất rẻ so với giá được bán ban đầu. Bạn chỉ có thể trả từ 10 – 50 triệu đồng thay vì hàng trăm triệu đồng khi mua chúng khi còn mới đấy. Máy phocopy cũ của Ricoh có thể dùng từ 5 – 7 là điều quá quen thuộc với nhiều người. Bước chân vào nhiều cửa hàng dịch vụ, bạn còn thể bất gặp rất nhiều thiết bị cũ hơn của Ricoh mà vẫn làm việc rất hiệu quả.

Điểm bán máy photocopy cũ chất lượng 2020

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp máy photocopy đến người tiêu dùng. Chúng tôi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn khi chọn mua máy photocopy cũ trong năm 2020. Với hệ thống cửa hàng nhiều nơi tại TPHCM và các tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng đến và trải nghiệm trực tiếp các dòng máy. Thương hiệu Ricoh mà chúng tôi đang kinh doanh cũng có chất lượng rất vượt trội, đem lại cho bạn sự tin cậy nhất.

Đặc biệt khi mua máy photocopy Ricoh cũ tại cửa hàng của chúng tôi, bạn còn được áp dụng chính sách bảo hành tận nơi trong 12 tháng. Trải nghiệm mang đến không khác gì so với sử dụng máy mua mới vậy. Còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên