Chọn máy photocopy công nghiệp để kinh doanh dịch vụ photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khái niệm máy photocopy công nghiệp còn khá xa lạ với nhiều người. Tại sao lại gọi là máy photocopy công nghiệp. Máy photocopy công nghiệp có gì đặc biệt so với các dòng máy photocopy khác. Dòng máy này thích hợp sử dụng với mục đích gì?

Máy photocopy công nghiệp là gì?

Khái niệm máy photocopy công nghiệp được nhắc đến như những dòng máy photocopy có kích thước và trọng lượng lớn. Thông thường máy sẽ hổ trợ kích thước giấy tối đa là A3. Yêu cầu bắt buộc với dòng máy photocopy này là có độ bền cao. Đảm bảo quá trình vận hành, sử dụng liên tục. Mà không cần bảo trì, sửa chữa nhiều. Cũng như không tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Máy photocopy công nghiệp rất được ưa chuộng tại các văn phòng lớn, đông nhân viên. Tại thị trường Việt Nam, dòng máy photocopy này rất thích hợp để sử dụng tại các điểm cửa hàng dịch vụ photocopy.

 

máy photocopy ricoh mp 7503MP 7502 (in, photo trắng đen, scan màu) – Dòng máy photocopy công nghiệp mới nhất – 48 triệu đồng

 

Máy photocopy công nghiệp của Ricoh là lựa chọn tốt nhất

Ricoh là thương hiệu máy photocopy nổi bật trong dòng công nghiệp. Các sản phẩm của Ricoh luôn khiến người tiêu dùng hài lòng, đặc biệt là về độ bền. Máy photocopy Ricoh có độ hoàn thiện rất cao, rất cứng cáp. Do đó cũng bền hơn hẵn các dòng máy thuộc các thương hiệu khác. Những khách hàng mua máy photocopy tại cửa hàng chúng tôi đều khá ngạc nhiên khi sử dụng máy photocopy của Ricoh. Máy bền tốt hơn nhiều những dòng máy họ sử dụng trước đó.

Lựa chọn tuyệt vời để kinh doanh dịch vụ photocopy

Mua máy photocopy công nghiệp để kinh doanh dịch vụ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Hầu hết mọi người khi chọn mua máy photocopy để làm dịch vụ thường khá e dè chọn các dòng máy lớn, giá cao. Theo suy nghĩ thông thường, giá mua cao sẽ rất khó thu hồi vốn. Cũng như chi phí đầu tư không cho phép. Tuy nhiên, nếu mua máy photocopy công nghiệp để làm dịch vụ photocopy sẽ đem lại cho bạn lợi ích lâu dài hơn.

Chọn công ty Ricoh HCM khi cần mua máy photocopy công nghiệp để có giá rẻ nhất!

  • Thứ nhất, với tốc độ in, photocopy nhanh, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn.
  • Máy bền và ổn định, giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa.
  • Máy có khả năng sử dụng liên tục, lâu dài. Điều mà các dòng máy photocopy nhỏ (dành cho văn phòng) không mang lại được.
  • Máy photocopy công nghiệp thường có rất nhiều tính năng (in, photocopy, scan màu, đảo mặt, chỉnh tương phản, tiết kiệm mực in…) bạn dễ dàng tùy chỉnh chất lượng bản chụp, đỡ tốn công hơn khi photocopy; tiết kiệm mực in, giấy in để cắt giảm chi phí!

Công ty Ricoh HCM là đơn vị chuyên nhập khẩu và bán máy photocopy công nghiệp qua sử dụng uy tín tại TP.HCM. Chắc chắn bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt nhất để kinh doanh thật hiệu quả với giá tốt nhất. Xem thêm các sản phẩm  tại: Máy photocopy cho dịch vụ. Cần tư vấn xin gọi ngay 0908.158.368 (Mr. Hùng)



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên