Cho thuê máy photocopy tốt nhất tại Hà Nội

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy từ lâu trả thành một thiết bị kỹ thuật số không thể thiếu tại mọi văn phòng. Máy photocopy giá rẻ thường hay hỏng hóc, kém về tính năng. Trong khi máy photocopy cao cấp tại có giá bán quá cao. Vì những lý do này mà mọi người tìm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy. Tại Hà Nội, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như giá cả phải chăng, hỗ trợ nhanh chóng và sản phẩm đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khi thuê máy photocopy nhé. Xem giá và sản phẩm cho thuê tại đây.

Những điều cần biết khi thuê máy photocopy tại HN

Cùng tóm lượt một số điểm quan trọng về dịch vụ cho thuê máy photo tốt nhất tại HN bạn nhé:

  • Không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào: Thông thường khi mua máy photo bạn phải trả khá nhiều chi phí từ giá bán máy, vận chuyển, lắp đặt. Nhưng khi thuê máy photocopy bạn miễn phí toàn bộ chi phí này. Bên cho thuê không thu trước khách hàng bất kỳ khoản phí nào. Số tiền háng tháng bạn phải trả tương ứng với số lượng bản in bạn đã sử dụng.
  • Do không cần trả trước, bạn không phải chịu rủi ro về hư hỏng thiết bị, bảo trì.
  • Mọi chi phí phát sinh trong thời gian thuê máy photocopy đều cho bên cho thuê chi trả.
  • Các thiết bị máy photo cho thuê đều thuộc dòng cao cấp, khổ giấy lớn và có tốc độ xử lý nhanh. Các thiết bị này giúp công việc bạn hoàn thành nhanh chóng nhất. Gia tăng 100% hiệu suất làm việc.
  • Không chỉ các quận nội thành như Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy… dịch vụ cho thuê máy photocopy HN cũng cung cấp thiết bị cho toàn bộ các khu vực khác.

Thuê máy photocopy tại HN tốt nhưng đắt không?

Ngoài vấn đề dịch vụ cho thuê có tốt hay không, nhiều người cũng rất quan tâm đến giá cả cho thuê. So với chi phí mua máy mới để sử dụng có rẻ hơn không?

  • 100% người đang thuê máy photocopy tại Hà Nội đều cho biết họ quản lý tốt hơn về tài chính. Ngoài số tiền quá lớn để mua máy photo, các văn phòng còn tránh được mọi phát sinh như bảo trì, sửa chữa. 
  • Hiệu suất xử lý công việc được gia tăng nghĩa là các văn phòng có thể làm việc nhiều hơn với máy photocopy cho thuê. Tốc độ in nhanh chóng, chất lượng bản in và photo đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho với các dòng giá rẻ trên thị trường.
  • Thông thường, để thuê máy photocopy dòng cao cấp tại HN, quý khách chỉ phải trả từ 1 triệu đồng/tháng. Được miễn phí hoàn toàn giao hàng, mực in và vật tư tiêu hao!

Đặc biệt khi thuê máy photocopy tại cửa hàng chúng tôi, quý khách còn được áp dụng giá cho thuê tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm đa năng có tốc độ in chụp đến 60 – 80 trang/phút nhưng giá thuê chỉ từ 1 triệu đồng. Khả năng kết nối mạng, in đảo mặt cùng vô vàng những điều thú vị khác nữa.

Những đánh giá cao của khách hàng khi cho thuê tại HN

Khi đem đến những thiết bị cho thuê cho thị trường Hà Nội, chúng tôi thường xuyên nhận được những lời khen tặng từ khách hàng. Họ cho biết chất lượng tuyệt vời của máy photocopy cho thuê giúp họ xử lý công việc thật hiệu quả. Ngoài ra còn được hỗ trợ tận tình khi có bất kỳ phát sinh kỹ thuật nào.

Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất có thời gian đáp ứng được đánh giá cao nhất. Chỉ cần khách hàng cần hỗ trợ như bơm mực, kẹt giấy, bảo trì, cho đến các sự cố gián đoạn… đều có nhân viên hỗ trợ trong vòng 60 phút làm việc. Hỗ trợ nhanh chóng và giá cả tuyệt vời là các yếu tố giúp chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng Hà Nội.

Chị Hương – một giáo viên đang công tác trên địa bàn quận Cầu Giấy – Hà Nội cho biết: “Lúc trước khi chưa có máy photocopy bên bạn cho thuê, trường mình thường rất vất vả trong việc in ấn. Các giáo viên luôn phải tranh thủ mọi lúc để đảm bảo đúng lịch thi, kiểm tra của các em học sinh. Khi thuê máy photocopy cao cấp, chúng tôi có ngay máy photocopy để sử dụng trong trường mà giá thuê lại rất rẻ nữa. Đây rõ ràng là một lựa chọn tốt nhất cho trường nếu so với việc in dịch vụ hay mua máy mới.”

Rõ ràng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi tại TP Hà Nội, chắn chắn bạn sẽ có những đánh giá tương tự. Lựa chọn tốt nhất cả về giá cả, sự tiện dụng và hạn chế rủi ro hao tổn. Các nhân viên sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của quý khách. Hiện nay các dòng máy photo cao cấp của Ricoh như MP5002, MP5054, MP6054 đang sẵn sàng cho thuê. Liên hệ ngay chúng tôi bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên