Cho thuê máy photocopy tại thành phố Tân An tỉnh Long An

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Nằm trên cửa ngõ của địa bàn miền Nam nên thành phố Tân An có tiềm năng rất lớn để phát triển. Thành quả là trong nhựng năm gần đây thành phố có nhiều nước đột phá. Thu hút được đầu tư lớn cả trong và ngoài nước. Với những thuận lợi như vậy, tin chắc thành phố còn nhiều tiến triển hơn trong thời gian tới. Đề đáp ứng nhu cầu phát triển của các văn phòng ở đây, Ricoh HCM cho thuê máy photocopy tại thành phố Tân An với giá rẻ, chất lượng cao cấp.

Lí do thuê máy photocopy của chúng tôi tại thành phố Long An

check_14x14 Số lượng máy ổn định. Máy luôn có trong kho để sẳn sàng đáp ứng yêu cuầ thuê máy.

check_14x14 Trụ sở chính của công ty tại TPHCM nhưng có các cơ sở + liên kết với các đối tác ở các tỉnh nên vấn đề hổ trợ khách hàng rất nhanh chóng.

check_14x14 Chúng tôi rất tự tin về chất lượng máy nên hoàn toàn tự tin để cho thuê máy photocopy ở xa. Ngoài tỉnh Long An, công ty Ricoh HCM đã cho thuê máy đến rất nhiều địa điểm khác tại miền Nam.

check_14x14 Máy photocopy để cho thuê đạt chất lượng rất tốt. Luôn cố gắng cho thuê máy photocopy cao cấp nhất để tránh hỏng hóc hoặc trì trễ công việc không đáng có cho khách hàng.

check_14x14 Giá thuê rất tốt chỉ từ 700 – 2 triệu/tháng.

cho thuê máy photocopy tân an

Một số câu hỏi về dịch vụ chot thuê máy photocopy tại thành phố Tân An

Nếu đặt hàng thì bao lâu nhận được máy ?

Chúng tôi xử lý đơn hàng và giao máy đúng thỏa thuận. Thường là trong ngày hoặc đầu giờ sang của ngày hôm sau.

Máy có sự cố thì phải làm sao?

Khi lấp đặt máy nhân viên sẽ hổ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng. Trong thời gian thuê máy nếu có phát sinh, Kỹ thuật viên sẽ đến làm việc tận nơi để khắc phục.

Thanh toán như thế nào?

Giao máy trước. Khách hàng sử dụng rồi thanh toán sau. Thanh toàn bằng hình thức chuyển khoản ngăn hàng hoặc giao nhận trực tiếp bằng tiền mặt.

 

Với nguồn hàng và chất lượng máy photocopy rất tốt. Chúng tôi có đầy đủ máy photocopy A3, A0, màu, trắng đen… Nếu quý khách cần thuê máy tại thành phố Tân An tỉnh Long An hãy gọi hotline call 0908.158.368 để tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên