Cho thuê máy photocopy tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Quận 4 thành phố HCM là một vị trí với nhiều tiềm năng phát triển lớn. Hàng ngày, có nhiều chi nhánh, văn phòng được khai trương. Ricoh HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại quận 4 TPHCM. Mang đến văn phòng bạn những thiết bị máy photocopy hiệu quả nhất để làm việc.

Máy photocopy hiện nay làm được những gì?

Máy photocopy hiện  nay không còn là những thiết bị một chức năng duy nhất như trước đây là photo. Với dòng máy cơ lỗi thời, sử dụng khó khăn.

Máy photocopy cho thuê hiện nay đều thuộc dòng kỹ thuật số ( có chip xử lý, ổ cứng, Ram…) giúp bạn được rất nhiều việc. Những chức năng chính có thể kể đến như In, photo trắng đen – màu, Scan trắng đen – màu,  fax. Cách thức để sử dụng rất dễ dàng và nhanh. Bạn có thể in scan với từ 40-60 tờ/phút. Thậm chí khi cho thuê máy photocopy ở các công ty lớn tốc độ máy được chọn có thể từ 70-100 tờ/phút. Rất nhanh chóng.

máy photocopy văn phòng cho thuê

Tại sao phải phải thuê máy photocopy của chúng tôi tại quận 4.

Chúng tôi mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp trong dịch vụ mà không phải đơn vị nào cũng có được. Sự chuyên nghiệp đầu tiên là chất lượng máy. Máy photocopy cho thuê rất mới và tốt. Đảm bảo bạn có thể sử dụng máy thật hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Thứ 2 là hổ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Việc giao máy, lắp đặt, giải quyết sự cố rất nhanh chóng. Với khách hàng thuê máy photocopy ở quận 4 thường chỉ hổ trợ trong khoảng từ 30p-1h.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên