Cho thuê máy photocopy Ricoh văn phòng MP4001 – MP5001 chỉ 1triệu/tháng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty thiết bị máy văn phòng Ricoh HCM có nhiều năm kinh doanh và cho thuê máy photocopy trên thành phố. Khách hàng sử dụng bao gồm nhiều văn phòng lớn nhỏ, cơ quan, trường học, bệnh viện.. Máy photocopy cho thuê đều là những sản phẩm hiện đại với hiệu năng ổn định, in chất lượng cao. Trong những dòng sản phẩm máy photocopy cho thuê dành riêng cho văn phòng thì Ricoh MP4001 và MP5001 là một trong những thiết bị được yêu thích nhất.

cho thue may photocopy 

HÃY GỌI NGAY SỐ  0908.158.368

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT NHẤT

Chức năng hoàn hảo

Có thể nói Máy photocopy Ricoh MP4001 và máy MP5001 là một trong những thiết bị tốt nhất dành cho văn phòng. Với tốc độ bốn mươi bản in 1 phút, máy có thể đảm đương hầu hết những công việc. Phù hợp kể cả cho những văn phòng từ lớn đến nhỏ.

Chất lượng photo của máy rất đẹp. Văn bản hay hình ảnh cho ra sắc nét, có độ chi tiết cao. Chất lượng scan màu, in cũng hoàn hảo như thế.

Ngoài ra, máy hoạt động ít gây tiếng ồn trong một kiểu dáng đẹp, sang trọng.

PHOTOCOPY RICOH MP4001

HÃY GỌI NGAY SỐ  0908.158.368

ĐỂ ĐƯỢC GIAO HÀNG NHANH NHẤT

Độ ổn định tuyệt vời

Đi kèm một hiệu năng vượt tốt là một độ ổn định rất tuyệt với. Sử dụng máy photocopy Ricoh MP4001 hoặc MP5001 trong văn phòng, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo các trục trặc tốn thời gian. Máy thật sự được tối ưu rất tốt, hoạt động trơn tru, ít lỗi.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Ricoh, việc sửa chữa, bảo trì được giám định và khắc phục sự cố thường không quá 15 phút. Chúng tôi thay mới các linh kiện để khắc phục ngay không làm lãng phí thời gian quý báu của khách hàng.

Giá thuê chỉ 1 triệu/tháng

Giá thuê máy photocopy Ricoh 4001 và Ricoh 5001 chỉ từ 800-1 triệu/tháng. Tùy theo số lượng in cam kết. Với những nhu cầu in ấn ít thì giá thuê sẽ tốt hơn. Có thể tham khảo bảng giá cho thuê một số thiết bị tại đây.

Ricoh HCM – Cho thuê máy photocopy chất lượng cao giá tốt nhất. 

HÃY GỌI NGAY SỐ  0908.158.368

ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI NGÀY HÔM NAY



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên