Cho thuê máy photocopy Ricoh chính hãng chất lượng tốt nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh là một trong những dòng máy được yêu thích trên toàn cầu. Hòa hợp nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng… Tuy nhiên, giá máy thường khá cao nên người tiêu dùng phải khá đắn đo khi lựa chọn. Hiện tại, Ricoh HCM đang cho thuê máy photocopy Ricoh chính hãng với chất lượng cao, giá cả dễ chịu. Đem đến cơ hội sử dụng máy dễ dàng hơn.

Vì sao chọn thuê máy photo Ricoh?

Có rất nhiều yếu tố để bạn đánh giá và chọn một thiết bị máy photocopy. Có thể đến từ thiết kế ưa nhìn, tốc độ nhanh, in đẹp… Với các sản phẩm máy photocopy Ricoh, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn. Từ kiểu dáng đẹp nhất, tốc độ in nhanh nhất…

Ricoh có đang dạng kiểu dáng, tốc độ, tính năng từ giá rẻ đến cao cấp. Tất cả dòng sản phẩm luôn được đánh giá tích cực .

Sử dụng máy photocopy ricoh bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy lâu dài .Sản phẩm sở hữu sự cứng cáp rất đáng tin cậy.

RICOH-MP-C4000

Ricoh HCM cho thuê máy photocopy chất lượng cao

Một trong những yếu tố tiên quyết để đem đi cho thuê của chúng tôi là chất lượng máy. Máy photocopy cho thuê luôn được chắc chắn trong trạng thái tốt nhất. Nhân viên kỹ thuật làm việc ngày đêm để chuẩn bị đầy đủ các khâu bảo trì, bảo dưỡng. Máy photocopy được chuẩn bị xuất xưởng cho thuê chỉ khi nào được đánh giá đầy đủ mọi mặt.

Tốc độ in, công suất tối đa, tiếng ồn, quá trình nạp-rút giấy… được test rất nhiều lần, lên đến vài nghìn bản in!

Máy được đảm bảo trong suốt vòng đời cho thuê không phát sinh nhiều trục trặc. Thay thế phụ kiện được thực hiện dưới hình thức thay nguyên cụm. Đảm bảo nhanh chóng chỉ trong vòng 15-30 phút. Với những trường hợp gặp lỗi nghiêm trọng hơn, chúng tôi giám định thay ngay máy khác cho khách hàng tiếp tục sử dụng mà không làm gián đoạn công việc.

Còn gì tuyệt hơn khi sử dụng máy photocopy chất lượng cao trong văn phòng với mức chi phí không thể tốt hơn. Xin liên hệ các số hotline để được tư vấn cụ thể.

0908.158.368 – 08.38993573

Xin cảm ơn.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên