Cho thuê máy photocopy màu Ricoh MP C6502

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh MP C6502 là một trong những dòng sản phẩm máy photocopy màu mới và tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm rất được ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng, tính năng hiện này cùng hiệu năng mạnh mẽ.  Có thể nói, Ricoh MP C6502 là một trong những dòng máy photocopy màu tốt nhất. Nhưng sản phẩm này cũng có mức giá bán khá cao, rơi vào khoảng 60 triệu đồng. Do đó nhiều người thường tìm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy để sử dụng máy ngay mà không tốn kém bất kỳ chi phí trả trước nào. Giá thuê máy chỉ từ 2.5 triệu đồng mỗi tháng, được miễn phí mực in và vật tư nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bạn nhé.

Những ưu điểm khi thuê máy photocopy màu Ricoh MP C6052

Việc thuê máy photocopy Ricoh MP C6052 đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích so với việc mua. Nếu phải trả 60 triệu đồng, số tiền không nhỏ với hầu hết văn phòng, để sở hữu máy. Bạn có thể phải gặp nhiều rủi ro như không còn nhu cầu sử dụng, máy vận hành tốn kém chi phí mực, vật tư. Chưa kể nếu máy hay lỗi vật có thể bạn phải tốn kém thời gian và chi phí cho sửa chữa. Trong khi nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn hoàn toàn chi phí này. Bạn có thể vận hành hàng ngàn bản in mỗi tháng mà không cần trả thêm chi phí nào cả.

Ricoh MP C6502 còn là một sản phẩm rất xứng đáng để sử dụng hiện nay. Không chỉ mang đến chất lượng in và copy đỉnh cao với màu sắc trung thực và độ chi tiết cao, Ricoh MP C6052 còn chinh phục mọi người bởi hiệu suất vô cùng ấn tượng. Sản phẩm là một cổ máy thật thụ với công suất mỗi tháng lên đến 100.000 bản nhưng vẫn làm việc vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, với khay giấy hơn 2000 tờ, các chức năng kết nối mạng, đảo mặt… sẽ đem đến sự tiện dụng tối đa cho văn phòng bạn.

Tốc độ in ấn nhanh chóng cũng là một điểm rất nổi bật trên dòng sản phẩm này. Bạn có thể sao chép, in và scan chất lượng cao với tốc độ 60 trang/phút. Dù văn phòng có nhiều thành viên cần in ấn, Ricoh MP C6502 chắc chắn sẽ đảm trách công việc đó thật tin cậy.

Sản phẩm cũng đang có mặt sẵn trong hệ thống cửa hàng chúng tôi, bạn có chọn để thuê ngay. Đặc biệt, quý khách không cần phải thanh toán trước bất kỳ chi phí nào như vận chuyển, lắp đặt… 

Một số hỏi đáp về việc cho thuê Ricoh MP C6502

Tôi phải trả các chi phí nào để thuê máy?

Khi thuê máy photocopy màu Ricoh MP C6502 quý khách chỉ cần phải trả phí thuê máy hàng tháng, phí vượt định mức (nếu có), chi phí giấy, điện… Các chi phí như sửa chữa, giao hàng, lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật… đều do bên cho thuê chi trả.

Máy photocopy Ricoh MP C6502 có sử dụng chung được nhiều thành viên?

Ricoh MP C6502 là một sản phẩm máy photocopy cao cấp hướng đến sử dụng cho các văn phòng vừa và lớn. Tốc độ in và copy nhanh chóng, chất lượng in đẹp mắt sẽ giúp công việc của văn phòng bạn trở nên thật hiệu quả. Hầu hết chúng tôi đều nhận những lời khen ngợi khi cho thuê máy tại các văn phòng lớn, doanh nghiệp quảng cáo, bệnh viện, trường học…

Thời hạn thuê máy tối thiểu trong bao lâu?

Để có giá thuê máy photocopy Ricoh MP C6502 tốt nhất, thông thường phải phải tham gia hợp đồng thuê máy ít nhất từ 6 tháng. Càng đăng ký dịch vụ lâu, giá thuê càng rẻ và đem lại nhiều lợi ích cho bạn lâu dài. Trong suốt hơn 10 năm kinh doanh, chúng tôi đã có rất nhiều lượng khách hàng gắn bó đăng ký dịch vụ lâu dài. Vì dịch vụ này giúp họ tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đối với khách hàng có nhu cầu thuê máy photocopy Ricoh MP C6502 ngắn hạn như vài tháng, vài tuần hay trong ngày… Chúng tôi đều hỗ trợ với giá cả phù hợp.

Tôi có được chuyển đổi qua dòng máy khác trong thời gian đang thuê?

Chúng tôi là một trong những đơn vị cho thuê máy photocopy tốt nhất với sự linh hoạt cao. Trong thời gian thuê Ricoh MP C6502, nếu nhu cầu thay đổi chúng tôi hoàn toàn hỗ trợ bạn chuyển đổi sang dòng máy khác dễ dàng, phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình. Các quy định chuyển đổi này cũng được quy định rõ khi bạn đăng ký hợp đồng thuê máy.

Ricoh MP C6502 là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều chức năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp xử lý công việc của bạn thật nhanh chóng và hiệu quả. Hãy chọn thuê máy photocopy của chúng tôi để có được những trải nghiệm tốt nhất về giá cả và dịch vụ. Liên hệ ngay khi cần tư vấn bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên