Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại thành phố Vĩnh Long

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Công ty Ricoh HCM là nhà phân phối máy photocopy uy tín tại khu vực tphcm và các tỉnh miền Nam. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi nhận rất nhiều đơn hàng thuê máy photo tại thành phố Vĩnh Long. Chúng tôi sẽ đem đến những thiết bị tốt nhất cho thị trường này.

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI THÀNH PHỐ VĨNH LONG

Vĩnh Long là một thành phố phát triển rất nhanh chóng trong những năm gần đây. Thu nhập bình quân trên đầu người không ngừng tăng lên theo từng năm. Là nơi có nhiều đối tác trong và ngoài nước  đến tìm cơ hội kinh doanh. Do đó, nhu cầu sử dụng máy photocopy chất lượng cũng rất đông đảo.

Tại các phường như Trường An, phường Tân Ngãi, Tân hòa, Tân Hội, phường 1, 2, 3, 4, 5, 8,9 đều có khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi.

cho thuê máy photocopy tại thành phố vĩnh long

CHI PHÍ THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI VĨNH LONG

Chúng tôi cho thuê máy photocopy tại thành phố Vĩnh Long chỉ có giá tương đương như thị trường thành phố. Chỉ cộng thêm một chút chi phí do phải vận chuyển. Phí thuê thường giao động khoảng 800-2triệu/tháng.

Còn vấn đề hổ trợ khi có phát sinh  thường thì quý khách hoàn toàn yên tâm. Thường chậm nhất là 2 ngày làm việc, nếu nhân lực trống có thể đến ngay trong ngày hoặc đầu ngày hôm sau.

Nếu khách hàng ngại vị trí không thuận lợi hoàn toàn có thể mua máy để sử dụng. Bởi giá máy photocopy hiện nay đã rẻ hơn rất nhiều. Giá bán thường từ 15-30 triệu đồng, các dòng máy màu, máy đa chức năng…

Vĩnh Long là một vị trí thuận lợi để làm việc và sinh sống. Qúy khách có nhu cầu sử dụng, mua hoặc thuê máy photocopy tại thành phố Vĩnh Long xin liên hệ callhotline 0908.158.368. Xin cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên