Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại quận Tân Bình tphcm

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Chỉ có một giải pháp duy nhất để sử dụng máy photocopy mà không tốn nhiều chi phí. Đó là dịch vụ cho thuê máy photocopy. Lợi ích rõ ràng nhất của dịch vụ này là sử dụng máy không tốn chi phí mua, có thể sử dụng máy liên tục nhưng được đảm bảo chất lượng bản chụp, không tốn mực và các chi phí sửa chữa. RICOH HCM cho thuê máy photocopy Ricoh với giá rẻ nhất tại quận Tân Binh TPHCM.

hotline

    Tại sao nên thuê máy photocopy Ricoh?

Máy photocopy Ricoh nổi tiếng trong các văn phòng, cửa hàng dịch vụ photocopy là độ bền, chất lượng bản chụp và tính năng hữu ích.

Những khách hàng từng thuê máy photocopy của chúng tôi đều đánh giá Ricoh là dòng máy tốt nhất mà họ từng sử dụng. Và hầu như không có ý định để chuyển qua dòng máy của hãng khác.

Điểm nổi bật đầu tiên của thương hiệu này là độ bền của máy photocopy. Bạn có thể sử dụng máy liên tục, số lương in ấn trong tháng mà không gặp rắc rối nhiều như các thương hiệu khác.

ban may photocopy ninh thuan

Hình ảnh kho hàng

Chất lượng gia công, độ hoàn thiện của sản phẩm cực kỳ cao. Từ thiết kế đến chức năng đều khá hoàn hảo mà các thương hiệu khác như Toshiba, Canon khó sánh kịp.

    Các dòng máy photocopy đang cho thuê tại Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh

RICOH HCM không ngừng cập nhật và làm mới các sản phẩm máy photocopy để cho thuê. Hiện nay, trong các văn phòng có số lượng in ấn trung bình, chúng tôi thường ưu tiên cho thuê 2 dòng sản phẩm mới nhất. Cực kỳ ổn định và nhiều tính năng hữu ích là Ricoh MP 5001 và Ricoh MP 5002. Đây là 2 dòng thiết bị mới và cao cấp nhất dành cho văn phòng.

cho-thue-may-photocopy-5001

cho-thue-may-photocopy-8001

Ngoài ra, với các văn phòng có số lượng in, photocopy nhiều trong tháng. Cho thuê các thiết bị máy photocopy công nghiệp công suất lớn như MP 7000 (70 trang/phút), MP 8000 (80 trang/phút). Giá thuê 2 triệu/tháng định mức 20.000 tờ, định mức 30.000 tờ thì giá thuê 3 triệu/tháng.

cho-thue-may-photocopy-5001

RICOH HCM là công ty cho thuê máy photocopy uy tín tại quận Tân Bình TPHCM. Chúng tôi đang có nhiều khách hàng thân thiết đang thuê máy tại khu vực này. Rất hân hạnh đươc phục vụ quý khách!

tags: cho thuê máy photocopy tại tphcm, cho thuê máy photocopy giá rẻ, máy photocopy



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên