Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Long An, Tân An, Kiến Tường

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Thuê máy photocopy để sử dụng là lựa chọn phổ biến hiện nay. So sánh với việc tốn kém chi phí cho mua máy, phí sử dụng mực, sửa chữa thì dịch vụ cho thuê máy photocopy đem đến nhiều điểm lợi hơn. Chưa kể, sử dụng dịch vụ cho thuê, đảm bảo cho bạn suốt thời gian thuê máy luôn hoạt động tốt.

Ricoh HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại tỉnh Long An: tại thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường và tất cả các huyện: Bến Lức, Cần Giuộc…

check_14x14 Cho thuê máy photocopy tại TPHCM

check_14x14 Cho thuê máy photocopy giá rẻ

check_14x14 Cho thuê máy photocopy tại Đồng Nai

    Những lý do nên thuê máy photocopy tại Long An

Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy đang được các văn phòng lựa chọn nhiều. Và đang dần thay thế cho việc mua máy để sử dụng. Bởi những lợi ích sau đây:

– Không tốn tiền đầu tư để mua máy. Giá máy photocopy không rẻ. Chưa kể nếu muốn sử dụng máy đa chức năng, tốc độ cao thì giá máy cũng càng cao.

– Trong khi hiệu quả sử dụng của việc mua máy có thể không như mong muốn. Trong thời gian sử dụng máy có thể phát sinh lỗi, sự cố mà không được hổ trợ kịp thời. Lại tốn chi phí sửa chữa.

– Mua máy photocopy thì thường máy sẽ cũ và mất giá chỉ sau 1-2 năm. Nếu không xem trọng việc bảo trì, có thể máy photocopy của bạn trở nên kém hiệu quả. Trong khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy luôn được chăm chút trong tình trạng tốt nhất.

– Thuê máy photocopy còn được miễn phí mực in. Được hổ trợ thay mực tận nơi. Bảo trì, giải quyết sự cố miễn phí. Công việc in ấn luôn hiệu quả chỉ với mức giá thuê hàng tháng thấp.

máy photocopy trong văn phòng

Ricoh MP 5002 cao cấp chỉ 1.2 triệu/tháng. Scan màu, in, photo 50 bản/phút. Gọi ngay 0908.158.368

    Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Long An

Chúng tôi đã và đang cho thuê rất nhiều thiết bị máy photocopy trên địa bàn tỉnh Long An. Có nhiều khách hàng thân thiết gắn bó sử dụng dịch vụ trong thời gian dài. RICOH HCM luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng máy móc và giá cả cho thuê.

Phương châm của chúng tôi là cho thuê những thiết bị tốt nhất. Đảm bảo cho công việc của khách hàng luôn được tiến hành suôn sẻ. Không để trục trặc lâu làm chậm tiến độ công việc.

Các dòng máy photocopy cho thuê đều đa năng: in, photocopy, scan màu; in – scan qua mạng, in – photocopy 2 mặt, chia bộ tự động, khay chứa giấy rộng rãi, tốc độ cao từ 40 bản/phút trở lên… Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sự ổn định và tính năng phong phú của các dòng máy photocopy Ricoh mà chúng tôi cho thuê.

dichvuchothuemayphotocopygiare

Giá cho thuê máy photocopy thấp nhất tại Long An chỉ từ 800 ngàn/tháng. Qúy khách có thể tham khảo chi tiết tại Dịch vụ cho thuê máy photocopy. Hoặc gọi 0908.158.368 ( Mr. Hùng) để tư vấn trực tiếp. Cảm ơn quý khách.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên