Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại huyện Nhà Bè

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy thì hầu như văn phòng nào cũng sử dụng, nhưng dịch vụ cho thuê máy photocopy thì không phải ai cũng chú ý đến. Đây là một dịch vụ vô cùng có ích. RICOH HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại huyện Nhà Bè, thành phố HCM. Sử dụng máy photocopy ngay trong ngày, mà không cần tốn chi phí để mua.

dichvuchothuemayphotocopygiare

Những nguyên nhân khiến dịch vụ cho thuê máy photocopy được lựa chọn

Dịch vụ cho thuê máy photocopy được yêu thích và phổ biến trong một vài năm gần đây tại tphcm.

wma_icon Bạn không phải trả tiền để mua, máy photocopy được vận chuyển ngay đến văn phòng của bạn. Tốc độ in nhanh, hổ trợ scan màu, in mạng, photocopy.

wma_icon Chi phí để mua máy là một con số không ít. Nhưng chi phí vận hành do mực, vật tư, sửa chữa… cũng là rất tốn kém. Khi thuê máy photocopy bạn không cần phải trả chi phí này.

wma_icon Máy photocopy bạn mua, nếu không được bảo trì cẩn thận. Thì sau 2-3 năm máy photocopy của bạn hoàn toàn mất giá. Nhiều lỗi. Muốn sử dụng tốt thì lại tốn chi phí lớn.

wma_icon Sử dụng dịch vụ này, máy photocopy được bảo trì cận thận. Tránh mọi sơ sót trong quá trình bạn sử dụng. Nếu có rủi ro máy không còn tốt để làm việc, được đổi máy khác để sử dụng tiếp mà không phải trả thêm phí.

wma_icon Máy photocopy cho thuê hoàn thuộc dòng cao cấp cho văn phòng. Nhiều tính năng hay như in,scan qua mạng, đặt mật khẩu, màn hình cảm ứng màu…

wma_icon Dịch vụ cho thuê máy photocopy có mức giá rất tốt. Chỉ từ 1-3 triệu đồng/tháng. Bạn có thể sử dụng số lượng bản in lên đến vài chục ngàn.

RICOH HCM tự hào là một trong những đối tác cho thuê máy photocopy lớn nhất và có giá thuê tốt nhất tại huyện Nhà Bè TPHCM.

              
Đời máyGiá thuêĐịnh MứcTính năng

Ricoh MP4001/50001

RICOH MP5001

1 triệu/tháng

40/50 bản/phút

4000 trangPhoto – In – Scan màu

Ricoh MP 5002

may photocopy 4002 5002

1,2 triệu/tháng

50 bản/phút

hot1

4000 trangPhoto – In – Scan màu

Ricoh MP6000/7000

ricoh mp 6001

2 triệu/tháng

60/70 bản/phút

20.0000 trangPhoto – In – Scan trắng đen
 

… Và nhiều dòng máy khác!

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy chắc hẵn sẽ mang đến cho văn phòng bạn nhiều lợi ích. Rất nhiều công ty cũng đang sử dụng thay thế cách mua máy truyền thống.

Qúy khách cần tư vấn hoặc thuê máy photocopy tại huyện Bình Chánh xin gọi RICOH HCM SĐT 0908.158.368 – 08.38993573. Xin cảm ơn

 

tag: cho thuê máy photocopy giá rẻ, cho thuê máy photocopy tại tphcm, cho thuê máy photocopy chính hãng

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên