Cho thuê máy photocopy giá rẻ tại huyện Cần Giờ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Dịch vụ cho thuê máy photocopy hiện tại đang là xu thế mà nhiều văn phòng yêu thích. Đối với dịch vụ này, bạn không phải tốn chi phí mua máy, không tốn công sửa chữa, rủi ro mất giá. Và được đảm bảo trong thời gian sử dụng máy photocopy luôn có hiệu quả cao. Chi phí sử dụng dịch vụ hàng tháng thấp. Công ty Ricoh HCM cho thuê máy photocopy giá rẻ tại huyện Cần Giờ.Chúng tôi đem những thiết bị máy photocopy tốt nhất của mình cho thuê với mức giá thấp nhất.

RICOH HCM là công ty cho thuê uy tín và giá rẻ nhất tại khu vực huyện Cần Giờ. Chúng tôi có một lượng lớn khách hàng đang sử dụng máy photocopy tại đây. Với mức giá rẻ, chất lượng, mẩu mã phong phú chưa bao giờ khiến khách hàng phải phiền lòng.

cho thue may photocopy van phong

Để có mức giá thuê cụ thể, quý khách có thể ước lượng nhu cầu in, photo cụ thể của mình mỗi tháng. Cũng như một số yêu cầu khác, chẳng hạn thuê máy photocopy có scan màu giá sẽ cao hơn so với máy hổ trợ scan trắng đen, in tốc độ cao, siêu tốc… cũng có giá cao hơn mức thuê thông thường. Với nhu cầu thông thườngt trong một văn phòng thường sử dụng khoảng 2000-4000 tờ/tháng:

Máy photocopy Ricoh MP 5001 (photocopy, scan màu, in tốc độ 50 bản/phút): cho thuê định mức 2000 tờ 800 ngàn/tháng, 4 ngàn tờ 1 triệu/tháng.

Máy photocopy Ricoh MP 5002 ( đời mới nhất, scan màu, photo, in 50 bản/phút): cho thuê định mức 2000 tờ 1 triệu/tháng, 4 ngàn tờ 1,2 triệu/tháng.

may photocopy 4002 5002

MP 5002

hot1MP 5001 & 5002 là 2 dòng máy định hướng mà RICOH HCM đang cho thuê tại các văn phòng tại Cần Giờ. Hai dòng này trong kho hàng chúng tôi đang còn số lượng lớn. Bởi độ ổn định, chất lượng in, tốc độ là rất cao để phục vụ cho văn phòng. Máy được trang bị nhiều tính năng cao cấp để làm việc hiệu quả.

 

cho thue may photocopy chinh hang

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê máy photocopy tốt nhất tại Cần Giờ – TPHCM. Công ty RICOH HCM là sự lựa chọn số một về giá cả và chất lượng. Hãy gọi 0908.158.368 hoặc 08.38993573 để tư vấn và đặt hàng. Máy photocopy sẽ được vận chuyển đến tận nơi làm việc của bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên