Cho thuê máy photocopy giá rẻ cho văn phòng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, cho thuê máy photocopy là  một xu hướng của nhiều văn phòng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Dù mang lại hiệu quả cao trong công việc nhưng mua máy photocopy mới là tương đổi lãng phí vì chi phí đầu tư quá lớn.

Cho thuê máy photocopy Ricoh MP5000 cao cấp

Các máy photocopy mới nhất 

Vì sao văn phòng nên thuê máy photocopy?

Thuê máy đặc biệt hữu ích cho các văn phòng mới mở, không có nhiều dòng vốn. Tiết kiệm được một phần chi phí như vậy là giúp đỡ một phần ghánh nặng trong kinh doanh.

Đại Nam có nhiều đối tác là các doanh nghiệp lớn, bệnh viện, cơ quan, trường học… dù có nguồn vốn lớn cũng chuộng hình thức cho thuê này vì tính tiện lợi. Không phải tự vận chuyển, lấp đặt, bảo trì, sửa chữa… không phải làm nhiều việc. Các trục trặc đều được hổ trợ xử lý nhanh.

Chi phí phát sinh luôn trong kiểm soát. Hàng tháng bạn chỉ phải trả đúng số tiền thuê máy mà không lo đến những chi phí khác.

Có thể đổi qua dòng máy khác cao hơn hoặc thấp hơn nếu nhu cầu công việc thay đổi. Máy màu, máy photocopy công nghiệp, máy đa chức năng…

Máy nào phù hợp cho văn phòng

Thông thường các văn phòng nhỏ, trung bình thường chọn máy có tốc độ từ 20-50 bản mỗi phút. Tốc độ vừa phải không gây nhiều tiếng ồn lúc hoạt động. Ngoài ra còn giúp máy có kích thước nhỏ gọn, không quá to và chiếm nhiều không gian.

Tốc độ 40-50 bản mỗi phút được đánh là là phù hợp.Bạn không tốn công chờ đợi lượt in, chi phí thuê vừa phải.

Một số sản phẩm phù hợp cho văn phòng có thể kể đến là Ricoh MP4000/5000 hoặc Ricoh MP4001/5001. Với chi phí 1 triệu mỗi tháng, miễn phí 4000 copy. Chi phí này đã bao gồm phí mực, phí bảo trì và nhiều chi phí khác nữa (không bao gồm giấy).

Nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, có thể tham khảo một số model máy như Ricoh MP3500 ( 35 bản/phút), Ricoh MP2591(25 bản/phút, scan màu) … Cho chi phí thuê thấp hơn.

cho thuê máy photocopy ricoh mp5001

Ricoh MP5001 được nhiều người chọn

Tất cả các thiết bị này được đảm bảo hoạt động tốt, ổn định. Ricoh HCM chịu trách nhiệm đảm bảo máy luôn chạy suôn sẽ suốt quá trình cho thuê. Sẽ đổi máy khác nếu gặp các sự cố khó, tốn thời gian (không tính phí vận chuyển).

Nhược điểm của hình thức thuê máy photocopy?

Nếu sử dụng vượt định mức cho phép, bạn có thể trả thêm 1 phần chi phí. Các định mức như 2.000, 4.000 mỗi tháng thông thường là đủ dùng cho các văn phòng. Đối với các văn phòng nhu cầu in cao chúng tôi cũng có các định mức cao hơn như 8.000, 12.000 bản. Định mức này tùy theo nhu cầu của bạn. Chi phí cho thuê của Ricoh HCM là cạnh tranh nhất so với các công ty cùng địa bàn.

Có ngay một thiết bị máy photocopy  cao cấp trong văn phòng để sử dụng ngay, duy trì sử dụng hàng tháng với chi phí thấp là nhưng gì dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ của Ricoh HCM mang lại cho bạn. Gọi số hotline để được hướng dẫn cụ thể.

Công Ty TNHH Ricoh HCM
Địa chỉ: Tầng M – Tòa nhà An Phú Plaza – 117 – 119 Lý chính thắng – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM.
Điện thoại: 0908.158.368 – 08.38993573



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên