Cho thuê máy photocopy đời mới nhất Ricoh MP 6002

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Sử dụng máy photocopy loại tốt, đời mới chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn được thực hiện nhanh chóng hơn. Máy photocopy Ricoh MP 6002, một trong những sản phẩm cao cấp thế hệ mới nhất của Ricoh. Đang được cho thuê với giá chỉ từ 2 triệu/tháng.

 

Giới thiệu về máy photocopy Ricoh MP 6002

compliance Máy photocopy đa chức năng: in, photocopy (trắng đen), scan (màu)

compliance In độ phân giải cao 1200x1200dpi

compliance Tốc độ 60 bản/phút

compliance Màn hình điều khiển cảm ứng lớn

compliance Size giấy lớn nhất A3, Dung lượng giấy lớn 4300 tờ, Photocopy – in 2 mặt tự động, in và scan qua mạng ( qua email, qua thư mục), in trực tiếp từ di động, đặt tối đa hơn 1000 mật khẩu để quản lý, Ổ cứng bộ nhớ 250GB thoải mái lưu trữ…

máy photocopy ricoh mp 6002 7502

compliance Có thể nói MP 6002 là một trong những sản phẩm mới nhất và tốt nhất đang có trong kho hàng của chúng tôi. Máy vừa đáp ứng công việc của bạn thật nhanh chóng với 60 bản/phút vừa cho một hiệu năng vô cùng ổn định và nhiều chức năng phong phú.

compliance Hàng tháng, bạn có thuê máy để photocopy, in lên đến 100.000 bản/tháng mà không gặp những rủi ro như hỏng, trục trặc làm chậm tiến độ công việc.Máy có độ bền cao. Sức chứa giấy (4300 tờ) và dung tích bình mực lớn giúp bạn có thể làm việc liên tục. Sở hữu các linh kiện lớn để đảm bảo độ bền nhưng kích thước máy vẫn khá nhỏ gọn và linh hoạt. Cải tiến hoạt động nhẹ nhàng không gây nhiều tiếng ồn dù in, photocopy ở tốc độ cao.

 

Cho thuê máy photocopy Ricoh MP 6002

Máy photocopy Ricoh MP 6002 chắc chắn sẽ đáp ứng cho công việc của bạn một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm đang được chúng tôi cho thuê với định mức và giá như sau:

  • Định mức 20.000 tờ/tháng: 2.5 triệu đồng/tháng.
  • Định mức 30.000 tờ/tháng. 3.5 triệu đồng/tháng.

MP 6002 phù hợp để thuê khi bạn sử dụng in , photocopy nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể thuê khi sử dụng ít hơn. Mức giá cho thuê cũng sẽ rẻ hơn. Chi tiết gọi 0908.158.368 để tư vấn.

may-photocopy-ricoh-mp-6002-7502

 

Lợi ích của dịch vụ cho thuê máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy được xem là một giải pháp toàn diện. Vừa tiết kiệm vừa hiệu quả cho các văn phòng:

compliance Vận chuyển, lắp đặt máy photocopy tận nơi, tại văn phòng làm việc của bạn.

compliance Hổ trợ miễn phí hoàn toàn trong toàn thời gian thuê máy: cài chức năng in, scan email, scan qua thư mục, cài driver cho máy tính…

compliance Máy photocopy phát sinh trục trặc: kẹt giấy, vệt đen, in mờ… Chỉ cần gọi điện thông báo, chúng tôi sẽ đến và khắc phục nhanh chóng nhất.

compliance Nạp mực in chất lượng cao, miễn phí. Thường xuyên bảo dưỡng khi thay mực để phát hiện sớm trục trặc.

compliance Miễn phí sửa chữa, vật tư, linh kiện.

compliance Lỗi nghiêm trọng không khắc phục được ngay, hổ trợ đổi máy photocopy khác nhanh chóng trong ngày (không thu phí vận chuyển).

compliance Thuê máy photocopy mỗi tháng chi phí của bạn luôn kiểm soát. Tất cả chi phí, rủi ro đều do bên cho thuê chi trả. Chi phí của bạn sẽ bao gồm giá thuê, điện và giấy.

cho thuê máy photocopy tư vấn

Đây là dòng thiết bị có hiệu năng vô cùng ổn định và những tính năng cao cấp. Đáp ứng tốt cho công việc cho bất kỳ văn phòng nào, từ lớn đến nhỏ. Mức giá cho thuê Ricoh MP 6002 của chúng tôi đưa ra đã được căn nhắc hợp lý. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.

Máy photocopy sẽ được vận chuyển đến bạn trong thời gian sớm nhất!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên