Cho thuê máy photocopy A3 chỉ với 1 triệu mỗi tháng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Văn phòng của bạn đang thiếu máy photocopy để sử dụng. Hàng ngày phải đến các cửa hàng dịch vụ để sử dụng. Vừa tốn kém vừa không an toàn. Bạn đang muốn mua hoặc thuê máy photocopy để dùng ngay trong văn phòng nhưng lo ngại chi phí đắc đỏ? Hãy sử dụng Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ của chúng tôi, bạn có thể thuê máy photocopy khổ A3 chỉ với giá từ 800 ngàn-1 triệu đồng/tháng.

So sánh chi phí thuê với phí photocopy tại các cửa hàng.

Với mức giá in hoặc photo trung bình trong các cửa hàng là 500đ/tờ thì sử dụng 4000 tờ bạn phải trả khoảng 2 triệu đồng. Với một số khó khăn như:

  • Phải duy chuyển xa để in. Tốn thời gian và chi phí đi lại.
  • Nguy cơ mất thông tin, hoặc các nội dung quan trọng.
  • Chi phí quá cao nếu sử dụng số lượng in lớn.
  • Chỉ in được khổ A4. Nếu muốn in khổ lớn hơn thì không được hoặc phí cao.

Khi thuê máy photocopy thì bạn sử dụng 4000 tờ chỉ phải trả 1 triệu đồng/tháng. Ngoài có ngay máy photocopy trong văn phòng để sử dụng. Ngoài in, photo bạn còn có scan màu để thuận tiện lưu trữ, số hóa tài liệu. Ngoài ra, máy cho thuê thuộc dòng máy photo cao cấp nên có rất nhiều chức năng hữu ích hổ trợ cho công việc của bạn.

máy photocopy cho thuê

 

Một số câu hỏi về dịch vụ cho thuê máy photocopy

checkbox_14x14 Tôi còn phải trả thêm chi phí nào khác không?

Phí phải trả hàng tháng bao gồm phí thuê và phí vượt định mức (nếu có). Nếu tránh vượt định mức bạn có thể đăng ký định mức cao hơn. Chẳng hạn bạn thuê máy photocopy giá 1 triệu/tháng định mức 4000 tờ. Tuy nhiên nếu đăng ký định mức 20.000 tờ thì phí thuê cũng chỉ 2 triệu đồng. (Vượt định mức 120đ/tờ, tương ứng 10 ngàn tờ = 1 triệu 200 ngàn). Do đó, nên chọn định mức phù hợp dựa trên ước lượng số lượng in hằng ngày.

Thuê máy photocopy giúp bạn tiết kiệm được những chi phí sau: vận chuyển, lấp đặt, bảo trì, sửa chữa, vật tư, mực.

checkbox_14x14 Tôi không ở thành phố HCM thì có thuê được máy photocopy không?

Hiện dịch vụ cho thuê máy photocopy chúng tôi chỉ đang cung cấp tại TPHCM và các tỉnh thuộc khu vực phía Nam. Bạn hoàn toàn có thể thuê máy photocopy nếu không sống trong thành phố. Tuy nhiên, đối với địa bàn các tỉnh phía Bắc, do còn một số khó khăn nên hiện nay chúng tôi chưa thể cung cấp được dịch vụ.

checkbox_14x14 Nếu phát sinh trục trặc, Ricoh HCM hổ trợ khách hàng trong bao lâu?

Việc bảo hành, xử lý sự cố, Ricoh HCM giải quyết theo hướng thay thế cụm. Tức là bộ phận nào hỏng thì thay thế ngay nên thông tốn kém thời gian. Thường đánh giá và giải quyết chỉ trong tầm 30 phút.

Thời gian đến trực tiếp hổ trợ tại TPHCM thường từ 30p-2h làm việc. Còn khách hàng ở tỉnh thì trong ngày hoặc ngày hôm sau từ khi nhận được thông báo.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU THUÊ MÁY PHOTOCOPY XIN GỌI call0908.158.368 ĐỂ TƯ VẤN. XIN CẢM ƠN!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên