Chi phí sử dụng máy photocopy in màu đa chức năng

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Có rất nhiều văn phòng, dịch vụ muốn mua máy photocopy và in màu. Tuy nhiên, lo ngại về chi phí sử dụng đắc đỏ khiến nhiều doanh nghiệp không dám lựa chọn. Chi phí sử dụng máy photocopy in màu đa năng có tốn kém không. Có nên mua để sử dụng không?

Giá trị của máy photocopy in màu

Một tài liệu, văn bản có màu sắc – được bố trì hài hòa luôn nhận được sự thu hút và yêu thích bởi người đọc. Bạn in có màu cũng được nghiên cứu là cho nội dung dễ nhớ hơn. Tỉ lệ được giữ lại vì thế cũng nhiều hơn. Không ngẫu nhiên những quyển sách khi xuất bản đều được thiế kế bìa rất bắt mắt.

Bản in màu được đánh giá cao đồng nghĩa với việc sở hữu máy photocopy, in màu trong văn phòng là rất có giá trị. Nhưng đồng thời, chi phí để bạn vận hành máy photocopy màu cũng tốn kém hơn.

may photocopy van phong

Chi phí sử dụng máy photocopy màu

Với máy photocopy màu kỹ thuật số, sử dụng đến 4 màu mực thay vì chỉ một như máy photocopy trắng đen. 4 màu mực tương ứng với 4 cụm drum ( bộ phận trống, nhiệm vụ chính để nung chảy và phân phối mực đến bản in – chụp), khiến bộ máy của máy photocopy màu phức tạp hơn nhiều.

Mực in màu thường đắc hơn gấp 3 lần so với mực đơn sắc. Giá máy cao hơn, chi phí sửa chữa cũng cao hơn và phức tạp hơn (do có tới 4 cụm drum). Mỗi lần có sự cố sai lệch màu sắc, hỏng drum… đều mất khá nhiều thời gian để xác định được cụm drum nào bị lỗi.

Có thể nói, chi phí để sử dụng máy photocopy màu thường gấp 8 lần so với máy photocopy, in trắng đen. Kể cả khi sử dụng nạp mực thay vì thay bình mực. Đặc biệt với những doanh nghiệp có nhu cầu in nhiều thì chi phí sử dụng càng cao hơn.

may photocopy ricoh mp 4054 5054 6054

Hiện nay, Chúng tôi đang cho thuê máy photocopy tại TP.HCM. Máy photocopy màu đa chức năng, tốc độ trên 60 bản/phút. Chi phí khi thuê 1000đ/bản in – chụp (chưa VAT). Được miễn phí mực, tất cả hư hao, vật tư… đều không phải trả thêm. Thuê máy photocopy cũng dễ dàng thanh lý hợp đồng hơn so với việc mua máy photocopy có giá cao, rồi bị tình trạng mất giá khi bán lại. Nếu văn phòng bạn đang định mua máy photocopy nhưng ngại chi phí đắc đỏ, hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên