Chất lượng giấy máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Giấy là thành phần rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in. Ngoài ra còn có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ máy photocopy. Sử dụng giấy photocopy kém chất lượng làm máy dễ trục trặc, kẹt giấy, vệt đen… Sử dụng giấy chất lượng tốt là yêu cầu bắt buộc khi sử dụng máy photocopy.

Cho thuê máy photocopy

Máy photocopy Ricoh

Độ sáng

Tiêu chuẩn đầu tiên của giấy photocopy là độ sáng. Thông thường độ sáng phụ thuộc các các lớp giấy. Giấy càng mịn thì độ sáng càng cao, giấy sáng hơn thì được đánh giá chất lượng cao hơn và thường in đẹp hơn.

Các loại giấy photocopy tốt trên thị trường hiện nay thường có giá dễ chịu. Sử dụng giấy tốt giúp in đẹp, ít sinh bụi giấy, trục trặc.

Độ dày

Một số doanh nghiệp có thể tiết kiệm giấy bằng cách sử dụng giấy mỏng. Tuy nhiên, nên sử dụng giấy có độ dày khuyến cáo. Giấy photocopy quá mỏng hoặc quá đều không tốt. Sử dụng giấy photocopy quá mỏng là một trong những nguyên nhân dẫn đến lỗi kẹt giấy, còn sử dụng giấy quá dày thì không thể load được giấy. Thông thường các loại giấy quá mỏng chất lượng in sẽ xấu hơn giấy dày.

Độ ẩm

Một lưu ý quan trọng trong sử dụng giấy photocopy là không để giấy bị ẩm. Giấy ẩm có thể gây nhiều lỗi, kẹt giấy, vệt đen, giấy nhăn nheo… Để tránh giấy bị ẩm thì nên kiểm tra thường xuyên, khi bắt đầu ngày sử dụng hay đầu tuần nên kiểm tra tình trạng giấy có khô thoáng không. Với giấy photocopy chưa dùng đến nên để trong hộp kín hoặc túi ni lông…

giấy photocopy

Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng. Xin cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên