Cách sử dụng các tính năng cơ bản của máy photocopy Ricoh MP 5055

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 5055 là dòng máy photocopy đa năng với khả năng in, scan, và fax mạnh mẽ. Với nhiều tính năng cơ bản đáng giá, máy photocopy này phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng các tính năng cơ bản của máy photocopy Ricoh MP 5055.

Tính năng in của máy Ricoh MP 5055

– Để sử dụng tính năng in của máy photocopy, bạn cần kết nối máy photocopy với máy tính. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể chọn máy photocopy Ricoh MP 5055 như là máy in mặc định trên máy tính của bạn.

– Tốc độ in của Ricoh MP 5055 là 50 trang/phút, với độ phân giải in 1,200 x 1,200 dpi. Hãy chọn các thông số in phù hợp với nhu cầu của bạn trước khi tiến hành in.

– Máy photocopy Ricoh MP 5055 hỗ trợ in hai mặt. Để in một tài liệu 2 mặt, chỉ cần chọn chế độ in hai mặt trước khi gửi lệnh in từ máy tính.

– Ngoài ra, máy photocopy này cũng hỗ trợ in ấn di động và in từ USB hoặc thẻ nhớ SD. Để in từ USB hoặc thẻ nhớ SD, bạn chỉ cần cắm thiết bị vào cổng USB hoặc khe cắm thẻ nhớ, sau đó chọn tài liệu cần in trên màn hình cảm ứng của máy.

Tính năng Scan của máy Ricoh MP 5055

– Ricoh MP 5055 có tốc độ scan ấn tượng, lên đến 80 bản/phút qua khay ARDF và 110 bản/phút (một mặt) hoặc 180 bản/phút (hai mặt) qua SPDF. Máy có chức năng scan màu tiêu chuẩn, với độ phân giải scan tùy chọn từ 100 x 100 dpi đến 600 x 600 dpi (mặc định 200 x 200 dpi).

– Để sử dụng tính năng scan trên máy photocopy Ricoh MP 5055, bạn cần chọn phương pháp scan phù hợp. Máy hỗ trợ các phương pháp scan sau: Scan vào USB/SD, Scan gửi đến email, Scan gửi đến webmail, Scan vào thư mục (SMB, FTP), Scan thành PDF/A, Scan vào URL, Scan thành PDF có thể tìm kiếm. Lưu ý: Để sử dụng chức năng scan PDF tìm kiếm được ký tự, bạn cần mua bộ tùy chọn OCR.

Tính năng Fax của máy Ricoh MP 5055

– Ricoh MP 5055 hỗ trợ các kiểu fax khác nhau, bao gồm G3 fax, Internet fax (T.37), IP fax (T.38), LAN-Fax, Paperless fax, và Direct SMTP fax. Để sử dụng chức năng fax, máy cần kết nối với mạch điện thoại PSTN hoặc PBX.

– Độ tương thích fax của máy là ITU-T (CCITT), G3 với tối đa 3 dòng. Tốc độ của bộ phát tín hiệu fax dao động từ 2,400 bps đến 33.6 Kbps. Máy sử dụng các phương pháp nén dữ liệu fax là MH, MR, MMR, và JBIG.

– Ricoh MP 5055 có khả năng sao lưu bộ nhớ fax trong 1 giờ với bộ nhớ SAF tùy chọn. Máy cũng hỗ trợ quay số nhanh với lưu trữ tới 2,000 số địa chỉ.

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua về cách sử dụng các tính năng cơ bản của máy photocopy Ricoh MP 5055. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng và tận dụng hết các tính năng tuyệt vời của máy photocopy này.

Sau khi nắm rõ các tính năng cơ bản của máy photocopy Ricoh MP 5055, bạn đã có thể sử dụng máy một cách hiệu quả và nâng cao chất lượng công việc của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng, đừng do dự liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Ricoh HCM. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì chất lượng cho máy photocopy Ricoh MP 5055.

Bạn có thể liên hệ Công ty TNHH Ricoh HCM qua số điện thoại hotline: 0908.158.368 – 028.38993573, email: photocopyricohvn@gmail.com hoặc ghé thăm trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: 42 Đường Nguyễn Xí, Phường 26,Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi tin rằng với sự hướng dẫn của cộng đồng Ricoh và sự hỗ trợ từ Công ty TNHH Ricoh HCM, bạn sẽ thuần thục và vận hành máy photocopy Ricoh MP 5055 một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Chúc bạn sử dụng máy photocopy hiệu quả và thành công trong công việc!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên