Cách cài đặt và sử dụng tính năng in và sao chép từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng trên Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 7503SP là một trong những máy photocopy chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp vừa và lớn. Với tính năng in và sao chép từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng, việc sử dụng máy photocopy này trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách cài đặt và sử dụng tính năng này trên máy photocopy Ricoh MP 7503SP để giúp bạn tối đa hóa hiệu quả công việc của mình.

Cài đặt cấu hình in, photo từ thiết bị di động, khi dùng máy photocopy Ricoh MP 7503SP

Để cài đặt và sử dụng tính năng này, bạn cần thực hiện một số bước như sau:

Bước 1: Cài đặt phần mềm

Để bắt đầu, bạn cần phải cài đặt phần mềm Ricoh Smart Device Connector trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình. Phần mềm này được cung cấp bởi Ricoh và có sẵn trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể tải xuống phần mềm từ trang web của Ricoh.

Bước 2: Kết nối với máy Photocopy

Sau khi cài đặt phần mềm, bạn cần kết nối điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình với máy Photocopy Ricoh MP 7503SP. Để làm điều này, bạn có thể sử dụng kết nối mạng hoặc kết nối Wi-Fi Direct.

Bước 3: Sử dụng tính năng in và sao chép

Khi kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu sử dụng tính năng in và sao chép từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng trên máy Photocopy Ricoh MP 7503SP.

Cách sủ dụng in bằng Ricoh Smart Device Connector

Để in tài liệu từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình, bạn chỉ cần nhấn vào nút in trên màn hình của phần mềm Ricoh Smart Device Connector và chọn máy Photocopy Ricoh MP 7503SP làm thiết bị đầu ra. Bạn có thể chọn tùy chọn in ấn hai mặt hoặc chỉ in 1 mặt.

Để sao chép tài liệu từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình, bạn chỉ cần chụp tài liệu và lưu tài liệu vào ứng dụng Ricoh Smart Device Connector. Sau đó, bạn có thể chọn máy Photocopy Ricoh MP 7503SP làm thiết bị sao chép và lựa chọn các tùy chọn sao chép, bao gồm sao chép một mặt hoặc hai mặt và phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu.

Tăng năng suất cho máy Ricoh 7503SP, bằng các phần mềm bổ sung

Bên cạnh các tính năng trên, máy Photocopy Ricoh MP 7503SP còn được tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến khác như @Remote Embedded Java SDK, Web Image Monitor, tùy chọn @Remote Connector NX, Ricoh Scan CX, FlexRelease CX, Device Software Manager, Device Manager NX, GlobalScan NX, Printer Driver Packager NX, Streamline NX và Smart Device Print & Scan. Những tính năng này giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy Photocopy Ricoh MP 7503SP.

Máy Photocopy Ricoh MP 7503SP cũng cung cấp khả năng sao chụp với tốc độ sao chụp 75 cpm (a4 lef), 59 cpm (a4 sef) và 39 cpm (a3 sef) và thời gian sao chụp bản đầu tiên chỉ 3,2 giây. Độ phân giải sao chụp là 600 x 600 dpi (8-bit) và 1.200 x 1.200 dpi. Phạm vi thu/phóng là 25%-400% và máy Photocopy Ricoh MP 7503SP hỗ trợ in ấn từ USB/thẻ nhớ SD.

Trên đây là những thông tin về cách cài đặt và sử dụng tính năng in và sao chép từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng trên máy photocopy Ricoh MP 7503SP. Việc sử dụng tính năng này sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng máy photocopy Ricoh MP 7503SP, hãy liên hệ với công ty TNHH Ricoh HCM để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên