Các văn phòng lớn, photo – in nhiều thì chọn dòng máy photocopy nào?

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn đang làm việc trong văn phòng với số lượng in, photocopy hàng ngày là rất lớn. Trong khi máy photocopy của bạn lại chậm chạm, hỏng hóc thường xuyên. Gây cản trở đến tốc độ làm việc. Có nhiều khách hàng than phiền với chúng tôi khi cần tư vấn, máy photocopy của họ tốn kém quá nhiều chi phí sửa chữa mỗi năm. Lời khuyên của chúng tôi là nên mua máy photocopy chuyên dành cho các văn phòng lớn. Sản phẩm có công suất cao cho khả năng vặn hành liên tục, đồng thời không tốn chi phí nhiều cho bảo trì, sửa chữa

Sau đây là những dòng máy photocopy tốt nhất dành cho các văn phòng lớn mà chúng tôi đang bán:

RICOH MP 7502

Tốc độ in, photocopy nhanh chóng lên đến 75 trang/phút là điểm mạnh mà các văn phòng lớn chắc chắn sẽ yêu thích. Nhưng đây không phải là điều duy nhất Ricoh MP 7502 có thể mạng lại cho bạn. Công suất tối đa máy rất ấn tượng lên đến 300.000 bản mỗi tháng, khay chứa giấy tối đa 4300 tờ, hộ trợ tính năng in qua mạng, đảo giấy tự động, photocopy – in 2 mặt tự động… Sản phẩm có nhược điểm duy nhất là kích thước khá lớn, nhưng đều này không quá quan trọng khi văn phòng bạn đông nhân viên, có không gian rộng rãi.

Đây được xem là một thiết bị máy photocopy đa năng hoàn hảo dành cho các văn phòng lớn, sử dụng nhiều.

máy photocopy ricoh mp 7503

RICOH MP 7001

Tiết kiệm khá nhiều chi phí nếu bạn chọn mua MP 7001 thay vì MP 7502. Vì MP 70001 là dòng đời trước nên thiết kế máy, giao diện màn hình… không được chau chuốt như MP 7502. Còn các yếu tố còn lại như tốc độ, chất lượng in, sự ổn định… thì 2 dòng sản phẩm này vẫn tương đồng. Những gì bạn muốn trên MP 7502 thì MP 7001 đều đáp ứng được trong khi giá bán rẻ hơn.

Một trong những điểm mạnh khi mua những dòng máy photocopy kích thước lớn như MP 7001 và MP 7502 là dù photocopy, in tốc độ nhanh nhưng rất hiếm khi bị kẹt giấy như các dòng máy nhỏ.

Đây cũng là một trong những dòng máy photocopy phổ biến nhất trong các văn phòng lớn. Một trong những dòng máy bạn chạy nhất của chúng tôi trong năm 2016.

Công ty TNHH RICOH HCM có nhiều năm kinh nghiệm phân phối máy photocopy Ricoh nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng đây là địa chỉ uy tín khi bạn cần mua máy photocopy lớn cho văn phòng mình với giá tiết kiệm nhất. Đừng quên gọi 0908.158.368 khi cần tư vấn thông tin.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên