Các tính năng và chức năng của máy photocopy Ricoh IM 5000

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh IM 5000 là một sản phẩm cao cấp của hãng Ricoh, với nhiều tính năng và chức năng tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và giảm thiểu thời gian cũng như chi phí. Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng và chức năng của sản phẩm này.

Tính năng định dạng tệp và độ phân giải quét của máy photocopy Ricoh IM 5000

Máy photocopy Ricoh IM 5000 hỗ trợ nhiều định dạng tệp quét, bao gồm TIFF, JPEG, PDF, PDF/A, high compression PDF, encrypted PDF, searchable PDF cho ảnh màu và TIFF, JPEG, PDF, PDF/A, high compression PDF, encrypted PDF, searchable PDF, XPS cho ảnh đen trắng.

Sản phẩm này có thể quét với độ phân giải từ 100 x 100 dpi, 150 x 150 dpi, 200 x 200 dpi, 300 x 300 dpi, 400 x 400 dpi đến 600 x 600 dpi. Độ phân giải cao giúp đảm bảo chất lượng ảnh tốt hơn, đặc biệt khi quét các tài liệu cần chất lượng cao như bản vẽ kỹ thuật, hợp đồng, hồ sơ công ty,…

Tốc độ quét và tính năng fax của máy photocopy Ricoh IM 5000

Một trong những tính năng vượt trội của máy photocopy Ricoh IM 5000 là tốc độ quét nhanh chóng. Với tốc độ quét một mặt lên tới 120 ipm (trang/phút), 240 bức ảnh/phút và tốc độ quét hai mặt lên tới 220 ipm (trang/phút), 440 bức ảnh/phút, sản phẩm này giúp cho công việc in ấn và sao chụp trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy photocopy Ricoh IM 5000 cũng được tích hợp với tính năng fax đen trắng, với tốc độ modem fax lên tới 33.6 Kbps và độ phân giải fax 200 x 100 dpi, 200 x 200 dpi, 400 x 400 dpi. Sản phẩm cũng có bộ nhớ fax lên tới 4 MB (khoảng 320 trang), giúp lưu trữ các tài liệu fax dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tính năng bảo mật và các tính năng hỗ trợ quản lý dữ liệu trên máy photocopy Ricoh IM 5000

Một trong những tính năng quan trọng của máy photocopy Ricoh IM 5000 là tính năng bảo mật. Với các tính năng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự bảo mật và an toàn của dữ liệu khi sử dụng máy photocopy. Điều khiển truy cập người dùng, bảo vệ dữ liệu, phân quyền, ghi đè dữ liệu trên ổ cứng, xác thực người dùng, cấu hình SSL/TLS, quản lý khóa USB, xác thực thẻ thông minh đều là các tính năng bảo mật của máy photocopy Ricoh IM 5000.

Ngoài các tính năng trên, máy photocopy Ricoh IM 5000 còn có một số tính năng khác hỗ trợ cho việc sử dụng và quản lý dữ liệu. Máy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp người dùng dễ dàng sử dụng, tự động xoay ảnh và lật ảnh ngược giúp cải thiện hiệu quả làm việc, sao chụp liên tục lên tới 999 bản sao giúp tiết kiệm thời gian, định dạng ảnh JPEG trực tiếp từ USB và in trực tiếp từ USB giúp tiện lợi, tính năng Scan to Email/Folder/FTP/USB giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu. Máy còn được hỗ trợ cho cả hệ điều hành Windows và Mac OS.

Với những tính năng vượt trội, máy photocopy Ricoh IM 5000 là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong danh mục máy photocopy. Với khả năng xử lý nhanh chóng, chất lượng ảnh sắc nét và tính năng bảo mật tốt, máy photocopy Ricoh IM 5000 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vừa và lớn

Nếu bạn đang quan tâm đến máy photocopy Ricoh IM 5000, bạn có thể mua hoặc thuê sản phẩm này tại công ty TNHH Ricoh HCM. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Để đặt hàng, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên trang web. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh IM 5000 với giá cả hợp lý và thời gian thuê linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn và đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.

 


Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên