Các mẹo nhỏ không nên bỏ qua khi chọn mua hay thuê máy photocopy

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Việc mua sắm một chiếc máy photocopy mới hay thuê một chiếc máy photocopy mới là một quyết định quan trọng, nó ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Do máy photocopy không phải là một món hàng có thể mua hàng ngày. hằng tháng hoặc hằng năm, một chiếc máy photocopy có thời gian khá lâu dài, nhưng các nhà sản xuất máy photocopy thì thường xuyên cập nhật và nâng cấp các tính năng mới, do đó bạn có thể không thể nắm bắt được hết các tính năng mới của máy photocopy trong thời gian sử dụng máy photocopy hiện có của mình.

Những điều cần tránh khi mua hoặc thuê máy photocopy mới.

Photocopy Ricoh luôn lắng nghe và chăm sóc khách hàng liên tục không ngừng nghĩ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp an tâm hơn trong việc sử dụng các thiết bị công nghệ cho công việc kinh doanh.

Chúng tôi cũng đã học được nhiều từ các quyết định mua hoặc thuê một chiếc máy photocopy từ tốt nhất cho đến tệ nhất cho các thiết bị công nghệ này.

Cũng như những món đồ công nghệ khác, máy photocopy cũng xảy ra các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng, mà doanh nghiệp thi luôn mong muốn một chiếc máy photocopy làm được nhiều việc hơn so với chỉ thực hiện photo tài liệu.

Do đó, để có thể chọn một chiếc máy photocopy mới phù hợp cho doanh nghiệp, cần phải tránh những điều sau đây

Chọn sai phần mềm hỗ trợ máy photocopy

Các phần mềm hỗ trợ máy photocopy thường có nhiều tính năng nổi trội, nhưng bạn sẽ không thể nào nắm rõ được phần mềm hỗ trợ máy photocopy nào có thể phù hợp với tổ chức doanh nghiệp giúp tăng lợi nhuận, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết được các phần mềm hỗ trợ cho máy photocopy có thể giúp cho hoạt động của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, cho nên việc chọn đúng ứng dụng hỗ trợ là một việc hết sức quan trọng.

Máy photocopy không có tính năng phù hợp cho hoạt động của doanh nghiệp.

Cũng giống như những phần mềm hỗ trợ, tính năng trên máy photocopy cũng rất quan trọng, mà bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi chọn máy, nếu chọn không đúng thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bạn có thể xác định trước khi mua một chiếc máy photocopy, bằng cách tìm hiểu xem nhu cầu sử dụng máy như photo trắng đen hay photo màu, có cần scan những tài liệu lớn hay không, có sử dụng chức năng in hay không… khi bạn tiến hành chọn lựa các máy photocopy cho doanh nghiêp bạn sẽ thấy rằng những phụ kiện bổ sung cho máy photocopy thât sự cần thiết, chẳng hạn như khay giấy phụ đó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hợp đồng cho thuê máy photocopy sẽ giúp ích cho bạn.

Sự lựa chọn tốt nhất thay thế cho việc mua hẳn một chiếc máy photocopy là chọn thuê máy photocopy, tuy nhiên bạn cần lưu ý đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng cho thuê máy photocopy, việc này là cần thiết và sẽ giúp bạn tránh những phát sinh không mong muốn về sau này.

Các điều khoản trong hợp đồng sẽ ràng buộc trách nhiệm của cả 2 bên về mặt pháp ký khi doanh nghiệp thuê máy photocopy và cho doanh nghiệp thuê máy photocopy, nó cung cấp cho bạn các dịch vụ mà bạn sẽ được cung cấp trong quá trình thuê máy.

Chọn nhà cung cấp cho thuê máy photocopy

Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng máy photocopy, cung cấp phụ kiện, giải pháp phần mềm, thiết bị vật tư thay thế cho bạn, có nghĩa là một dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng sẽ giúp bạn không còn lo về vấn đề trục trặc của máy photocopy trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động xuyên suốt không gián đoạn.

Thật tệ nếu bạn chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ không chất lượng, gây tổn thất nhiều trong hoạt động của doanh nghiệp, tăng chi phí, tốn thời gian chờ đợi xử lý hỗ trợ kỹ thuật máy…

Máy photocopy luôn có những dòng sản phẩm mới và khi doanh ngiệp bạn phát triển mạnh mẽ hơn thì chiếc máy photocopy cũng đòi hỏi nhiều tính năng hơn, hãy tham khảo với các chuyên gia máy photocopy bằng cách gọi cho các dịch vụ uy tín như công ty photocopy Ricoh qua số 0908.158.368 – 028.38993573 sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào 24/7.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên