Các đặc điểm để lựa chọn điểm cho thuê máy photocopy hiệu quả

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ngày nay với sự phổ biến của dịch vụ cho thuê máy photocopy, hình thức dịch vụ này ngày càng chiếm nhiều hơn tình cảm từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ và chọn được nơi cung cấp dịch vụ hiệu quả nhất. Nhầm đem đến cho bạn nhiều thông tin hơn, giúp ích nhiều hơn trong việc chọn thuê máy. Chúng tôi xin cung cấp đến quý khách những đặc điểm quan trọng nhất khi thuê máy photocopy. Sao cho việc thuê máy đảm bảo lợi ích về giá cả, thời gian và công suất. Cùng điểm qua những đặc điểm bên dưới nhé.

 Luôn hỗ trợ bạn nhanh chóng khi có sự cố phát sinh

Điều quan trọng nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy thay vì mua máy là bạn luôn được hỗ trợ nhanh chóng nhất khi có bất kỳ vấn đề phát sinh nào về dịch vụ. Do đó, mỗi khi có trục trặc, lỗi từ nhỏ đến nghiêm trọng bạn đều được bên cho thuê cử nhân viên đến giúp bạn xử lý thật nhanh chóng.

Đối với các nơi cho thuê luôn chậm trễ trong việc hỗ trợ khách hàng thì bạn nên xem xét có nên tiếp tục sử dụng nữa hay không. Chưa kể nếu máy thường xuyên xảy ra sự rất cố thì rất có thể bạn đang dùng phải các dòng máy kém chất lượng nữa. Do đó, để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình, quy định về thời gian đáp ứng khi có phát sinh nên được liệt kê rõ trong hợp đồng cho thuê. Thông thường ít nhất cũng phải trong 24 giờ làm việc.

Đáp ứng giao máy nhanh chóng

Các doanh nghiệp đáp ứng được thời gian giao hàng nhanh thường là địa điểm có sản phẩm cung ứng lớn. Do đó, họ luôn có sẵn tồn kho để cung cấp sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Các đơn vị nhỏ lẻ hơn thường không phải chờ đợi nhập hàng hay lấy hàng qua các trung gian. Không chỉ khiến giá thuê máy cao hơn giá trị thực mà bạn cũng khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng của máy nữa. 

Luôn ưu tiên chọn thuê tại các công ty cung cấp sản phẩm đa dạng và thời gian chuyển máy ngay trong ngày. Nếu bạn ở tỉnh hay khu vực xa trung tâm, thời gian này cũng không nên kéo dài quá từ 1 – 2 ngày.

Máy photocopy cao cấp nhất

Nguyên nhân khiến nhiều người chọn thuê thay vì mua máy photocopy một phần là hỗ trợ nhanh, một phần do máy photocopy cao cấp có giá quá cao. Do đó, khi thuê máy bạn chỉ phải trả một chi phí rất thấp để sử dụng các dòng máy chất lượng này. Tuy nhiên, nhiều điểm cho thuê lại chỉ cho thuê những sản phẩm được phân khúc giá rẻ, chất lượng chưa tốt. Nếu thuê các sản phẩm này chắc chắn trải nghiệm của bạn sẽ không tốt.

Do đó trước khi quyết định chọn thuê, bạn nên căn nhắc thật kỹ để đảm bảo máy photocopy của mình 100% thuộc dòng cao cấp. Nếu chọn đúng máy, công việc sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Máy in vừa đa đang vừa nhanh và cho bản in, copy đẹp mắt hơn.

Cửa hàng và nhân viên chuyên nghiệp

Chắc chắn khi chọn được cửa hàng cho thuê máy chuyên nghiệp và uy tín, bạn sẽ tiết kiệm cho công ty mình nhiều chi phí và thời gian hơn. Các địa điểm cho thuê máy lớn luôn có đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cửa hàng rộng rãi để trưng bày tất cả sản phẩm. Do đó, khi thuê máy tại các địa điểm này bạn sẽ luôn được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

 

Giá thuê ổn định

Để có mức giá thuê tốt nhất bạn nên đăng ký dịch vụ trong thời hạn dài hơn, tối thiểu từ 12 tháng. Các dịch vụ ngắn hạn như vài ngày, vài tuần, tháng… có thể bạn phải chi trả nhiều chi phí hơn cho vật chuyển, thiết lặp… Do đó, bạn nên căn chắc thời gian sử dụng và đăng ký hợp đồng ít nhất 1 năm nếu dùng thường xuyên. Các đơn vị cho thuê uy tín cũng thường có ghi chú nếu gia hạn hợp đồng sẽ không bị tăng chi phí thuê. Giá thuê ổn định giúp doanh nghiệp của bạn thuận lợn hơn về mặt tài chính. 

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét thêm các yếu tố sau đây:

  • Đảm bảo 100% máy photocopy cho thuê đều rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ.
  • Không yêu cầu trả bất kỳ chi phí quá lớn nào trước khi thuê. Thông thường phí thuê được trả sau từng tháng sử dụng.
  • Nên soạn thảo hợp đồng cho thuê máy với các điều khoản được liệt kê rõ ràng.
  • Cam kết cung cấp đầy đủ vật tư, tinh kiện trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Hy vọng với những gợi ý này đã giúp ích cho quý khách trong việc chọn thuê máy photocopy được an toàn, hiệu quả và chi phí thấp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng quên liên hệ nhân viên Ricoh để được giải đáp bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên