Các chức năng tiết kiệm điện trên máy photocopy Ricoh

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Nhầm cạnh tranh và thu hút người dùng nhiều dùng nhiều hơn, các nhà sản xuất máy photocopy không ngừng phát triển những tính năng mới. Trong đó, tính năng tiết kiệm điện là điều rất quan trọng mà hầu như máy photocopy hiện đại nào cũng phải có.

Sau đây chúng tôi xin điểm lại một số công nghệ tiết kiệm điện đang được áp dụng trên máy photocopy Ricoh:

    1 Chế độ tắt cụm sấy

Sau một thời gian nhất định không sử dụng, máy photocopy Ricoh được chuyển về chế độ tắt cụm sấy để tiết kiệm điện.

Khi máy photocopy ở chế độ này, màn hình điều khiển, các phím bấm đều có thể chọn và mở như thông thường. Nhưng các chức năng chính của của máy photocopy như photocopy, in, scan đều bị khóa lại hoàn toàn.

Khi máy photocopy bị khóa tính năng, bạn sử dụng thì màn hình máy sẽ hiện lên thông báo Maintenance (đang bảo trì). Bạn có thể dễ dàng trở lại về chế độ bình thường bằng cách nhấn vào phím Exit Fusing Unit Off Mode trên màn hình

may photocopy van phong

    2 Chế độ ngủ

Chế độ này cũng cho phép máy tự kích hoạt sau một thời gian không sử dụng. Tuy nhiên, khác với chế độ tắt cụm sấy, chế độ ngủ ( sleep mode)  tắt luôn cả các bộ phận, kể cả màn hình hiển thị. Giúp tiết kiệm tối đa nhất điện năng tiêu thụ.

Bạn có thể gọi máy hoạt động lại bằng cách nhấn bất kỳ phím bấm nào trên máy photocopy. Thời gian để máy được  đánh thức ngắn hơn nhiều so với thời gian khởi động khi máy bị tắt hoàn toàn.

Đây cũng là chế độ được tiết kiệm điện được nhiều người sử dụng nhất trên máy photocopy Ricoh.

    3 Cảm biến bóng tối

Một số máy photocopy đời mới nhất còn được trang bị một số cảm biến thông minh như cảm biến phát hiện bóng tối, chuyển động. Dễ dàng phát hiện khi nào máy có hoặc không có người sử dụng.

Chẳng hạn như khi cảm biến phát hiện bóng tối được kích hoạt: khi bóng đèn trong văn phòng của bạn tắt thì máy photocopy Ricoh cũng tự động chuyển về chế độ tiết kiệm luôn. Cũng như chế độ sleep mode, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng máy lại bằng cách nhấn một phím bất kỳ.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên