Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Khi thuê máy photocopy để sử dụng, rất nhiều khách hàng thường xuyên đặt vấn đề về dịch vụ cho thuê máy photocopy. Bao gồm quyền lợi và các chi phí họ phải trả trong suốt thời gian thuê máy photocopy để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin sau nhé. Đâu là các khoản phí khách hàng phải trả không bao gồm giá thuê máy hàng tháng.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy rất được ưa chuộng hiện nay vì mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích. Khi thuê máy photocopy bạn thường được bên cho thuê miễn phí các chi phí sau:
Tuy nhiên, bạn cũng có thể phải trả một số chi phí khách hàng tháng ngoài giá thuê máy đấy, cùng chúng tôi điểm qua nhé.
Hy vọng với những thông tin của chúng tôi vừa cung cấp đã đem lại cho bạn những cái nhìn chính xác nhất về dịch vụ cho thuê máy photocopy. Đừng quên để lại ý kiến của bạn với Ricoh nhé. Có bất kỳ thắc mắc nào về phí sử dụng máy photocopy hàng tháng, hãy liên hệ ngay với Ricoh qua các số hotline.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào