Các cách để sử dụng máy in Ricoh được lâu bền theo thời gian

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Có rất nhiều người sử dụng máy in Ricoh của mình lâu dài còn có nhiều người thì lại sử dụng rất nhanh bị hỏng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem Tại sao ý cho máy in của bạn thường xuyên bị hỏng mà có tuổi thọ bị kém thông tin máy photo của những người khác là sử dụng lâu bền theo thời gian, có những bí quyết nào để sử dụng máy hiệu quả hơn nhé.

Máy in và những thông tin về cách bảo quản tốt nhất

Máy in là một tiếng thiết bị kỹ thuật số phức tạp với nhiều linh kiện bên trong. Do đó việc bảo quản máy là hết sức quan trọng để nâng cao tuổi thọ của máy. Có rất nhiều người sử dụng máy nhưng lơ là trong xuất khẩu quản dẫn đến mấy thường xuyên tập hỏng hóc, các sự cố lớn nhỏ. Theo một nghiên cứu cho biết chỉ cần bảo quản đúng cách máy in của bạn sẽ gia tăng hiệu quả cho nên lên đến 50% tuổi thọ. Cùng điểm qua một số cách để đảm bảo máy của bạn được bảo quản đúng với nhé.

Đầu tiên bạn cần phải tránh xa các môi trường quá nóng . Máy in cần phải tỏa nhiệt trong khi hoạt động. Do đó ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào có thể gây nóng quá mức đến các linh kiện bên trong. Đặt máy in khỏi nguồn nhiệt như mặt ánh sáng mặt trời, là các vật phát nhiệt lớn và cách xa bức tường là 30cm.

Máy in khi không sử dụng thì bạn phải kiểm tra nguồn điện tháo tất cả nguồn điện ra, che phủ máy in bằng cách vật liệu như tấm bạt chống bụi, chống ẩm. Toàn bộ khay giấy ra khỏi máy để bảo quản riêng.

Lợi ích của việc bảo trì máy in

Một thiết bị muốn dùng lâu dài thì việc bảo trì là rất quan trọng. Máy in cũng vậy nếu được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên máy sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả và lâu dài, có thể làm việc tăng tuổi thọ lên đến 50%. Nếu bạn thường xuyên bảo trì máy in nhanh chóng phát hiện các loại nhỏ các sự cố để từ đã xử lý nhanh chóng và ngăn chặn các lỗi lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc sửa máy. So với các máy in không được bảo trì, các máy in được bảo trì thường xuyên rất ít xảy ra tình trạng lỗi đột ngột.  Điều này không chỉ giúp gia tăng tuổi thọ máy in mà còn làm cho sản phẩm của bạn được vận hành liên tục tránh đánh gián đoạn công việc của bạn.

Sử dụng vượt quá công suất của máy

Máy in của bạn có thể thường xuyên gặp tình trạng hỏng hóc, sự cố giữa chừng nếu như sử dụng vượt quá công suất quy định. Mỗi thiết bị máy in đều phục vụ hiệu quả tron một công suất tối đa nhất định. Nếu vượt quá, máy sẽ không đáp ứng được. Do đó bạn phải mua các dòng máy có công suất phù hợp với nhu cầu của mình. Tránh mua các dòng máy mà có công suất quá thấp trong khi bằng cường độ in ấn lại thường xuyên. Nếu bạn sử dụng máy in quá nhiều trong khi máy của bạn nhỏ gọn và ít tính năng thì tốt nhất nên chuyển đổi sang môi trường máy in có tốt và hiệu quả hơn trong công việc của mình.

Chúng tôi phát hiện rất nhiều nơi sử dụng máy in với tình trạng là vượt công suất, không chỉ làm chậm công việc mà còn tốn kém nhiều cho chi phí sửa chữa nữa.

Luôn xử lý nhanh chóng các loại nhỏ

Một trong những bí quyết để sử dụng máy in hiệu quả và lâu dài hơn đó chính là xử lý các loại nhỏ. Nếu không được xử lý sớm có thể dẫn đến rối loạn nghiêm trọng hoặc hư hỏng nhiều linh kiện bên trong máy. Nếu nhanh chóng phát hiện và xử lý các loại nhỏ bên trong bạn sẽ không bao giờ xảy ra các loại lớn và sẽ không tải trả chi phí tốn kém cho việc sửa chữa.

Chỉ cần một phần trong máy in hoạt động không hiệu quả sẽ dẫn đến các trục trặc và hư hỏng tại các bộ phận liên quan. Do đó đó bằng phải đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi vấn đề của máy.

Dùng nguyên liệu chất lượng cao

Bạn phải đảm bảo mực in giấy in và tất cả vật tư nguyên liệu khác đều đảm bảo là hàng chính hãng hoặc là rõ nguồn gốc xuất xứ. Tránh dùng các vật tư không rõ nguồn có thể dẫn đến gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và tuổi thọ của máy in. Các vật liệu kém chất lượng có thể làm hỏng đến các linh kiện bên trong máy dẫn đến Thiết bị của bạn sẽ không còn làm việc hiệu quả nữa.

Hi vọng với những lời khuyên của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc sửa chữa và sử dụng máy in của mình hiệu quả và lâu dài hơn.  Có ý kiến nào xin vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc gọi về số hotline để thông báo cho chúng tôi biết bạn nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên