Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM
Cho dù bạn là doanh nghiệp hoạt động với quy mô nhỏ hay lớn, thì các công cụ văn phòng hỗ trợ cho công việc là 1 phần tất yếu, không chỉ mang lại nhiều lợi ích giúp cho công việc của bạn trôi chảy hơn, chúng cũng ảnh hưởng đến ngân sách sử dụng cho thiết bị đó và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Máy photocopy cũng như vậy, đây là thiết bị công nghệ không thể không kể đến trong sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho một chiếc máy photocopy là một khoản đầu tư lớn, cho nên các doanh nghiệp thường có xu hướng mua máy photocopy đã qua sử dụng hoặc thuê máy photocopy sử dụng cho doanh nghiệp, điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp không cần phải chi trả quá nhiều chi phí so với việc mua một chiếc máy photocopy mới.
Mua hoặc thuê một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng không phải là việc tồi tệ, ngược lại khi mua hoặc thuê một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Các dòng máy photocopy đã qua sử dụng thường vẫn hoạt động như máy mới, nhưng với chi phí thấp hơn rất nhiều so với khi bạn mua một chiếc máy mới.
Để có thể quyết định mua một hoặc thuê máy photocopy đã qua sử dụng bạn có thể xem xét các bước dưới đây để có thể kiễm tra trước khi mua hoặc thuê máy photocopy.
Kiễm tra bộ đếm số trang trong máy photocopy.
Cũng như khi bạn mua một chiếc xe đã qua sử dụng, việc đầu tiên để bạn có thể ra quyết định lựa chọn nó là bạn sẽ xem quảng đường mà xe đã chạy được bao lâu.
Máy photocopy cũng như thế, trước khi bạn xem xét tiếp các khía cạnh khác của máy photocopy đã qua sử dụng, thì việc bạn kiễm tra bộ đếm số trang mà máy photocopy đã in hoặc photo trong thời gian qua, nó cũng là yếu tố để biết được lượng mực còn lại hoặc thời gian hao mòn của máy.
Kiễm tra tình trạng bảo dưỡng của máy photocopy.
Độ bền và tuổi thọ sử dụng của bất cứ thiết bị nào cũng liên quan mật thiết đến việc bảo trì, bảo dưỡng.
Trước khi bạn quyết định mua hoặc thuê máy photocopy đã qua sử dụng, hãy kiễm tra xem máy photocopy đã được bảo dưỡng tốt trong quá trình sử dụng máy trước đó hay không. Một mẹo nhỏ cho việc này là bạn có thể mở rộng các bộ phận cửa máy photocopy, dùng đèn pin rọi vào các ngóc ngách bên trong máy để đảm bảo máy không có bụi bẩn hay để lại vết bẩn bị bám lâu ngày, cách này sẽ ngăn chặn việc bạn có thể ra quyết định sai lầm khi chọn máy photocopy đã qua sử dụng.
Kiễm tra thời gian bảo hành còn lại của máy photocopy
Bảo hành là một yếu tố bắt buộc cho dù mua bất cứ sản phẩm nào, khi mua một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng bạn cũng cần xem xét thời gian bảo hành còn lại của máy photocopy hoặc bảo hành từ các nhà cung cấp dịch vụ, các công ty cho thuê máy photocopy.
Trong một số trường hợp bạn có thể tham khảo mua thêm các gọi bảo hành, các gói dịch vụ công thêm và bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã hài lòng với các gói dịch vụ này, nó sẽ giúp bạn thoải máy sử dụng máy photocopy cho doanh nghiệp, mà không phải đắn đo suy nghĩ về các chi phí bảo hành sau đó.
Nếu như bạn không quan tâm đến thời gian bảo hành và không muốn mua thêm các gói dịch vụ tiện ích gia tăng, thì bạn cũng cần tìm hiểu các chi phí có thể phát sinh sau này giúp bạn an tâm hơn, tin tưởng vào chất lượng của máy photocopy đã qua sử dụng.
Photocopy Ricoh luôn lắng nghe và chăm sóc các doanh nghiệp, duy trì mối quan hệ bền vững góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp. Tại photocopy Rioch chúng tôi tin tưởng vào các dòng máy photocopy đã qua sử dụng, được chăm chút cẩn thận chăm chút cho từng bộ phận của máy. Nếu bạn đang cần mua hoặc thuê máy photocopy đã qua sử dụng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline hoặc để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại để hỗ trợ và tư vấn cho bạn hoàn tất các thủ tục, cách lắp đặt sử dụng máy photocopy.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.
Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào