Các bí quyết để mua máy photocopy giá rẻ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Có thể nói máy photocopy giá rẻ là một thiết bị đã rất quen thuộc trong các văn phòng. Tuy nhiên vai trò của nó thì chưa lúc nào kém quan trọng cả. Một văn phòng hiện đại có sẽ có công việc vận hành rất trôi trải khi có cho mình một chiếc máy photocopy chất lượng để sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy photocopy với đa dạng phân khúc, thương hiệu để bạn lựa chọn. Nhưng để mua được máy photocopy giá rẻ, bạn cần phải phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Cùng chúng tôi điểm qua một số bí quyết giúp ích để chọn mua được máy photocopy giá rẻ.

Chọn mua máy photocopy nhập khẩu thay vì máy mới

Máy photocopy nhập khẩu là một lựa chọn vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Các dòng máy photocopy qua sử dụng từ 2 – 4 năm, có chức năng và ngoài hình gần như mới, được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật, được bán lại với giá rất rẻ.  Các dòng máy này hoạt động gần như hoàn toàn so với chất lượng ban đầu so với lúc xuất xưởng nhưng giá chỉ khoảng 1/5 giá gốc.

Do được nhập nguyên chiếc từ các nước công nghiệp cao nên máy photocopy tuy qua sử dụng nhưng ngoài hình và chức năng vẫn rất hoàn thiện. Chúng có thể sử dụng lâu bền hơn nhiều so với các dòng máy photocopy giá rẻ trong nước. Nhờ vậy mà với cùng mức giá bỏ ra, các công ty dùng máy photocopy nhập khẩu giá rẻ luôn có khối lượng công việc được hoàn thành chất lượng hơn.

=> Cùng giá bán, máy photocopy cũ nhập khẩu in nhanh và tuổi thọ cao gấp nhiều lần dòng giá rẻ trong nước.

Chỉ Mua Máy Photocopy Giá Rẻ Từ Nhãn Hiệu Lớn

Trên thị trường máy photocopy hiện nay có rất nhiều thương hiệu. Có thể kể đến ngay các tên tuổi sản xuất hàng đầu như Ricoh, Xerox, Canon, Epson, HP. Lời khuyên của chúng tôi là cho dù bạn mua máy photocopy giá rẻ vẫn nên chọn mua máy của những thương hiệu lớn, có lượng người dùng đông đảo.

Bên cạnh việc được bảo hành, chất lượng máy tin cậy hơn thì cộng đồng người dùng lớn của các thương hiệu cũng giúp bạn mau chóng xử lý các vấn đề. Rất nhiều trường hợp mua máy photocopy từ các thương hiệu xa lạ và gặp phải tình trạng không có linh kiện khi cần sửa chữa.

=> Ricoh là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang chọn mua máy photocopy giá rẻ. Xerox, Canon, HP… là các lựa chọn thay thế khá tốt.

Các dòng máy photocopy chất lượng nhưng giá rẻ bất ngờ

Nếu bạn đang cần tìm cho văn phòng mình các dòng máy photocopy giá rẻ nhất nhưng đảm bảo chất lượng, hiệu năng, độ bền thì đừng nên bỏ qua các lựa chọn dưới đây. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các thiết bị có thể làm mọi người ngạc nhiên với những gì nó mang lại trong tầm giá.

Ricoh MP 301

Đây là thiết bị mà chúng tôi muốn đề cập ngay nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá bán rẻ. Ricoh MP 301 là một thiết bị được đánh giá cao nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Máy có thể đảm đương cùng lúc nhiều công việc cho văn phòng bạn như in, copy trắng đen, scan màu. Tuy nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ dưới 20kg, có thể đặt trên bàn làm việc, Ricoh MP 301 lại có sức mạnh ấn tượng với tốc độ in 30 trang mỗi phút. So với hầu hết dòng máy photocopy để bàn, MP 301 là đối thủ đáng gườm nhất. Tuy vậy, máy vẫn đảm bảo được sự tĩnh lặng cần thiết cho các văn phòng. Khả năng nạp tài liệu, rút giấy vô cùng nhẹ nhàng và hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy.

ricoh mp 301

  • Tốc độ 30 trang/phút
  • Chức năng: in, photo laser trắng đen, scan màu.
  • Kết nối mạng, đảo mặt tự động.

Ricoh MP 5002

Ở phân khúc cao hơn, Ricoh MP 5002 là lựa chọn tương xứng với chi phí bạn phải bỏ ra. Với mức giá khoảng 20 triệu đồng, đây là một sản phẩm in đa năng vừa mạnh mẽ, vừa nhanh chóng và có độ bền siêu ấn tượng. Mỗi tháng, thiết bị này có thể hoàn thành hàng chục ngàn bản in mà rất ít phát sinh bất kỳ sai xót gì. Máy được thiết kế với công suất tối đa lên đến 100.000 bản mỗi tháng. Tất nhiên các chức năng như in, copy trắng đen, scan màu và in mạng, đảo mặt… đều có sẵn. 

máy photocopy ricoh 7502

  • Tốc độ 50 trang/phút
  • Đa chức năng: in, photo laser trắng đen, scan màu.
  • Khay chứa giấy tối đa 1.100 tờ
  • Kết nối mạng, đảo mặt tự động.

Với một số bí quyết nho nhỏ, chúng tôi hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy photocopy vừa đáp ứng giá rẻ vừa có chất lượng tin cậy. Các dòng máy photocopy nhập khẩu của Ricoh chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua. Chúng tôi luôn có hàng sẵn các thiết bị với các phân khúc khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu công việc.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên