Bí quyết chọn máy photocopy cho văn phòng chuẩn nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Một trong những thiết bị vật tư mà bất cứ văn phòng làm việc nào cũng cần phải có đó là một chiếc máy Photocopy, máy in, máy Fax… Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc máy đáp ứng hết đầy đủ các yêu cầu trong công việc là một vấn đề nan giải, vì hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy Photocopy, máy in, máy fax với nhiều thương hiệu, nhiều chức năng, giá cả và kiểu dáng thiết kế cũng khác nhau. Sau đây Photocopy sẽ chia sẽ các bị quyết chọn mua máy photocopy cho văn phòng chuẩn nhất.

Chọn máy dựa vào tốc độ photocopy của máy.

Máy Photocopy là một thiết bị văn phòng khá đắt tiền nên khi quyết định chọn mua một chiếc máy Photocopy bạn luôn cân nhắc làm sao để có thể chọn được một chiếc máy Photocopy hoạt động nhanh, trơn tru giúp bạn tiết kiệm được thời gian photocopy tài liệu cho văn phòng  hoặc cho một cuộc họp. 

Trong văn phòng 1 chiếc máy photocopy có tốc độ làm việc nhanh và trơn tru cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc của nhiều người dùng trong cúng 1 thời gian mà không cần phải chờ đợi lâu.

Tùy theo từng dòng máy, đời máy và thương hiệu sẽ cho tốc độ photocopy hoàn toàn khác nhau, đi kèm theo đó thì độ bền, tuổi thọ sử dụng của máy cũng được quyết định qua yếu tố này.

máy photocopy màu

Chọn máy Photocopy dựa vào tính năng in ấn

Các dòng máy photocopy có thể đáp ứng được các nhu cầu photo tài liệu với màu sắc đen và trắng đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản của công việc văn phòng. Bên cạnh đó các dòng máy tiên tiến hơn sẽ có thêm các tính năn độc đáo như photo màu giúp giữ hình ảnh gần như giống với bản gốc, điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng như in baner, poster quảng cáo, các catalogue hoặc sách, tạp chí… 

Một số dòng máy Photocopy có thể tăng hoăc giảm kích thước của bản gốc bằng cách điều chỉnh khổ giấy in hoặc điều chỉnh được kích thước nội dung của tài liệu gốc, không chỉ vậy một số chiếc máy photocopy còn có tính năng quét và chuyển đổi các tài liệu gốc thành các file mềm như PDF và có thể gửi trực tiếp về máy tính hoặc email.

Nếu như bạn có một tập tài liệu với rất nhiều trang khác nhau, thì tính năng in 2 mặt sẽ là một sự lựa chọn cho tốt giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mua giấy in, máy Photocopy cũng có thể giúp bạn chọn chính xác một trang mà bạn muốn in mà không gây bất kỳ trở ngại gì

Điều này giúp cho việc sử dụng máy Photocopy trở nên linh hoạt và dễ dàng đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ricoh MP 3352

Chọn máy Photocopy tích hợp tính năng nâng cao

Một số dòng máy Photocopy được thiết kế đa chức năng không chỉ photo tài liệu, mà còn kết hợp cá tính năng Fax, In. Do đó, bạn hoàn toàn không cần phải tốn thêm chi phí hoặc tốn thêm diện tích để đặt thêm 1 chiếc máy Fax hoặc một chiếc máy in trong văn phòng. Trang bị thêm thiết bị đục lổ cho tài liệu giúp tăng tiện ích sử dụng máy photocopy.

Các dòng máy tiên tiến hiện nay, còn cho phép mã hóa tài liệu giúp bảo mật các tài liệu nhạy cảm  trên không gian mạng khi lưu trữ hoặc gửi ra bên ngoài. Kèm theo tính năng in không dây, giúp bạn có thể trực tiếp in tài liệu từ các thiết bị cá nhân của mình như là điện thoại, máy tính bảng, laptop… hoặc in thông qua các ứng dụng được cài đặt riêng cho từng dòng máy. 

Máy photocopy hiện đại, còn sẽ tự thông báo cho bạn biết khi đến thời điểm cần thay mực, cần bảo trì hoặc cần thay linh kiện, phụ kiện khi đến thời gian cần thay mới, giúp máy luôn bền với thời gian.

ricoh mp 201sp

Chọn máy phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.

Để sở hữu một máy Photocopy có tốc độ photocopy nhanh, trơn tru, đi kèm các tính năng như Fax, In 1 mặt, in 2 mặt, in trắng đen, in màu, photocopy trắng đen hoặc màu, đòi hỏi cần đầu tư một khoản chi phí khá cao, bên cạnh đó để máy Photocopy sử dụng được lâu bền, cần phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy thường xuyên. Nếu để tiết kiệm chi phí mà mua các loại máy không phù hợp nhu cầu thì việc quyết định đổi sang 1 dòng máy khác cũng sẽ là một vấn đề cần phải đắn đo, tính toán cho việc xử lý máy photocopy cũ. 

Photocopy Ricoh luôn có sẵn tất cả các dòng máy từ cơ bản đến nâng cao, với chi phí phù hợp, giúp bạn dễ dàng tiếp cận, sử dụng được các dòng máy Photocopy hiện đại và cao cấp nhất. Bên cạnh đó Phototopy Ricoh còn giúp bạn dễ dàng thay đổi máy theo yêu cầu của bạn, bạn cũng không cần lo lắng về việc bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy, các kỹ thuật viên lành nghề và nhiều kinh nghiệm của Photocopy Ricoh sẽ giúp bạn thực hiện việc này.

Do đó, việc mua máy Photocopy hoặc thuê máy Photocopy đều có những ưu và nhược điểm khác nhau.  Vậy nếu bạn cần một chiếc máy Photocopy hay liên hệ chúng tôi 0908158368 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên