Bảng giá máy photocopy Ricoh 2021

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bảng giá máy photocopy Ricoh 2021 với các sản phẩm máy photocopy bán chạy và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bảng giá sản phẩm qua sử dụng và mới 100% chính hãng. Với chính sách bảo hành từ 1 – 3 năm tùy theo dòng sản phẩm. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn về chính sách giá mới nhất.

Bảng giá máy photocopy Ricoh mới 2021

Xem chi tiết tại đây

Các Lý do nên chọn mua máy photocopy Ricoh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy photocopy khác nhau. Trong đó Ricoh là nhãn hiệu có độ tin cậy cao về chất lượng. Đây nên là lựa chọn đầu tiên khi bạn có ý định mua máy photocopy để sử dụng cho văn phòng hay cửa hàng của mình.

  • Ricoh là thương hiệu máy photocopy Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt với phân khúc máy máy photocopy cao cấp, Ricoh chiếm đến số lượng máy photocopy bán ra.
  • Ở thị trường trong nước, Ricoh là thương hiệu được ưa chuộng kể cả lĩnh vực máy in, máy photocopy nhập khẩu và chính hãng.
  • Các thiết bị từ Ricoh luôn đem đến độ bền cao. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm vì chúng được nhiều tính năng và sử dụng lâu bền, ít lỗi vặt.
  • Máy photocopy Ricoh cũng rất dễ dàng cho việc bảo trì, bảo dưỡng. Hầu hết các đời máy đều quen thuộc với các kỹ thuật viên.

Chọn Mua máy photocopy tại Ricoh HCM

Tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, có khá nhiều cửa hàng chuyên cung cấp máy photocopy chính hãng và nhập khẩu. Tuy nhiên Ricoh HCM là đơn vị cung cấp máy tốt, giá rẻ và uy tín nhất trong khu vực.

Với khối lượng hàng chục máy photocopy cao cấp được cung cấp ra cho thị trường mỗi ngày. Chúng tôi là đơn vị có sộ lượng dẫn đầu. Hàng trăm sản phẩm máy photocopy đa năng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như tiệm photocopy, văn phòng, cơ quan nhà nước, trường học…

Máy photocopy của Ricoh cung cấp có chất lượng rất tốt. Hầu hết các khách hàng sử dụng qua đều cho biết rất hài lòng với những chức năng, độ mới và độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm máy photocopy do Ricoh HCM luôn đảm bảo hàng chính hãng, độ mới cao, nên sử dụng rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tương tự như mua mới mà không phải sửa chữa thường xuyên. Chúng tôi chỉ nhập các thiết bị có độ mới cao và sử dụng đảm bảo nhất.

Đặc biệt Ricoh HCM còn làm tốt trong khâu xuất xưởng. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình nghiêm ngặt gồm nhiều bước. Máy photocopy được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất.

Các lý do chọn mua máy photocopy nhập khẩu giá rẻ

Ngày càng còn có nhiều người chọn mua máy photocopy nhập khẩu. Không chỉ bởi mức giá vô cùng rẻ mà còn bởi các chức năng rất tuyệt vời mà nó mang lại cho công việc của bạn. Thay vì sử dụng các thiết bị vô cùng chậm chạp để giải quyết công việc in, copy. Máy photocopy nhập khẩu với mức giá phải chăng cho tốc độ in rất nhanh và nhiều tính năng phong phú.

Bảng giá máy photocopy Ricoh của chúng tôi gồm các sản phẩm đều có photocopy đảo mặt tự động, kết nối mạng, in tốc độ cao… Trải nghiệm mà chúng mang lại hoàn toàn khác biệt so với các thiết bị thông thường trên thị trường.

Hầu hết người dùng qua đều cho biết rất ưng ý trước các sản phẩm do Ricoh HCM. Và họ vẫn tiếp tục sử dụng các sản phẩm tiếp theo khi có nhu cầu mới. 

Bạn cũng đừng quá lo lắng về độ bền. So với máy photocopy mới, máy photocopy nhập khẩu đều thuộc dòng cao cấp, năng suất cao. Do đó với chế độ sử dụng thông thường, máy hoàn toàn sử dụng hiệu quả và ít phát sinh. So với các thiết bị máy chính hãng dưới 50 triệu đồng, máy nhập khẩu luôn là lựa chọn hiệu quả hơn.

Bảng giá máy photocopy Ricoh 2021 của chúng tôi đã bao gồm các sản phẩm bán chạy và nổi bật nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên nhập mới và nhiều sản phẩm khác. Xem thêm tại đây nhé.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên