Bán máy photocopy Ricoh MP 6002 để làm dịch vụ tại Biên Hòa

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Ricoh MP 6002 là một trong dòng thiết bị mới nhất Ricoh HCM nhập về trong thời gian gần đây. Máy thuộc dòng máy photocopy công nghiệp có kích thước lớn. Rất thích hợp để sử dụng trong kinh doanh dịch vụ.

Chúng tôi bán máy và bảo hành máy photocopy Ricoh MP 6002 tận nơi trong thành phố Biên Hòa. Chắc chắn việc mua máy sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi hơn trong kinh doanh.

xem chi tiết: Máy photocopy Ricoh MP 6002

 

Sử dụng ổn định, thích hợp in, chụp nhiều

Chọn máy photocopy cho dịch vụ điều quan trọng nhất là máy phải ổn định. Bởi nếu sử dụng nhiều mà máy hay hỏng thì vừa mất thời gian vừa mất nhiều phí sửa chữa.

Máy photocopy Ricoh MP 6002 dư sức để chạy trong những môi trường bận rộn nhất. Thậm chí có thể sử dụng đến triệu bản in/chụp trên tháng. Số lượng in, photocopy này không thể có khi mua máy nhỏ, thậm chí là nhiều máy.

Những khách hàng từng mua MP 6002 tại Ricoh HCM đều cho biết rất hài lòng. Họ sử dụng liên tục nhưng máy vẫn rất tốt. Không tốn công sức hay khó chịu như sử dụng các dòng máy photocopy nhỏ. Kẹt giẩy, hỏng vặt thường xuyên.

may-photocopy-ricoh-mp-6002-7502

Ngoài ra Ricoh MP 6002 còn có tốc độ in nhanh chóng đến 60 trang/phút. Bạn có thể chọn một phiên bản khác cùng giá bán với tốc độ đến 75 trang/phút. Số lượng khách hàng mà bạn có thể tiếp cận là rất nhiều. Với tốc độ nhanh chóng như vậy, khách hàng của bạn cũng không phải khó chịu khi chờ đợi in chụp.

 

Tiết kiệm điện, mực

Chi phí điện, mực nếu sử dụng máy photocopy hàng ngày là con số không nhỏ, đặc biệt là máy photocopy cỡ lớn. Tuy nhiên, rất may hãng Ricoh đã thiết kế sử dụng điện rất hiệu quả.

Lượng điện năng tiêu tốn khi sử dụng MP 6002 ít hơn hẵn so với các dòng máy khác cùng kích thước. Máy cũng có chế độ tiết kiệm mực thông minh, sử dụng ít mực hơn nhưng độ vẫn đồng thời đảm bảo độ đậm, độ nét.

máy photocopy ricoh mp 6002 7502

 

Bán máy photocopy Ricoh MP 6002 và bảo hành tân nơi tại Biên Hòa

Kinh doanh dịch vụ sẽ thuận lợi hơn nhiều nếu tìm đúng máy photocopy phù hợp. Giá máy có thể còn cao so với những dòng máy lớn khác nhưng hiệu quả mang lại thì rất xứng đáng.

Gọi ngay 0908.158.368 gặp nhân viên tư vấn!

Chúng tôi bán máy photocopy MP 6002 tại thành phố Biên Hòa với giá 50.000.000đ (đã có VAT). Bảo hành tận nơi 1 năm/100.000 bản. Hết bảo hành vẫn hổ trợ kỹ thuật, nạp mực với giá rẻ. Tạo điều kiện cho quý khách nhiều thuận lợi nhất trong kinh doanh.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên