Bán máy photocopy Ricoh MP 5002 giá rẻ tại Cần Thơ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

❯ MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 5002

Ricoh MP 5002 là một trong những dòng máy chúng tôi rất tự hào để giới thiệu với khách hàng. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, tốc độ nhanh, nhiều tính năng, dòng sản phẩm mới này còn có một sức mạnh cực kỳ ổn định. Có thể nói Ricoh MP 5002 là máy photocopy đa chức năng cho văn phòng tốt nhất hiện nay.

RICOH HCM bán máy Ricoh MP 5002 tại thành phố Cần Thơ với mức giá tốt nhất. Máy nhập khẩu mới hơn 95%. Giá bán 24 triệu đồng.

Xem thêm : Ricoh MP 5002 – Dòng Máy Photocopy Nhập Khẩu Đang Được Yêu Thích

MAY PHOTOCOPY RICOH MP 5002 

MP 5002

❯ TẠI SAO NÊN MUA MÁY PHOTOCOPY NHẬP KHẨU

Máy photocopy nhập đang được lựa chọn và dần thay thế máy mới. Máy photocopy có giá trị cao. Một thiết bị đơn giản với tốc độ 30-40 bản/phút giá tầm 150 triệu đồng. Trong khi cùng dòng máy đó bạn mua máy photocopy nhập khẩu chỉ phải trả từ 25-30 triệu. Vẫn sử dụng được tương đương. Bảo hành tương tự máy mới. Đó chính là đều mà máy photocopy nhập khẩu đang được yêu thích của mọi người.

– Là máy photocopy qua sử dụng nhập khẩu. Vẻ ngoài sau khi vệ sinh rất mới do chỉ sử dụng 2-3 năm.

– Có khả năng sử dụng lâu dài, trong nhiều năm. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã và đang sử dụng máy là một minh chứng cụ thể nhất. Các văn phòng, các điểm dịch vụ photocopy, cơ quan nhà nước… tại Ninh Thuận.

hình mũi tên độngXem danh sách & giá máy Máy photocopy cũ

 

❯ MÁY PHOTOCOPY RICOH NHẬP KHẨU

Ricoh là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực in ấn. Máy photocopy được đánh giá là thiết kế đẹp, bền, hiệu năng ổn định.

Ricoh là lựa chọn hàng đầu khi mua máy qua sử dụng. Bởi chất lượng máy hầu như không đổi dù đã sử dụng rồi. Ở nước ngoài họ thường chú trọng bảo trì. Hoặc khi trục trặc họ thường thay thế nguyên một bộ phận chứ gần như không sửa chữa. Do đó, máy rất tốt không khác máy mới.

ban may photocopy ninh thuan

MP 5002 trong kho hàng

RICOH HCM bán máy photocopy RICOH MP 5002 giá tốt nhất tại thành phố Cần Thơ. Tư vấn xin gọi 0908.158.368!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên