Bán máy photocopy Ricoh MP 5001 qua sử dụng tại tỉnh Long An

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 5001 là một trong những thiết bị tốt nhất dành cho văn phòng, in dịch vụ số lượng ít hoặc trung bình. Ưu điểm là đa chức năng, tốc độ nhanh và độ ổn định cao trong khi sử dụng. Máy photocopy Ricoh MP 5001 qua sử dụng được bán tại Long An với mức giá rẻ nhất. Bán và bảo hành tận nơi tại Long An chỉ 21 triệu đồng. Xem thông số tại đây.

    Giới thiệu máy photocopy Ricoh MP 5001

wma_icon Chất lượng cao để sử dụng trong văn phòng

Đây là một trong số những thiết bị máy photocopy của Ricoh phổ biến cho các văn phòng hiện nay. Tất cả mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao trong công việc hàng ngày đều có thể giải quyết.máy photocopy ricoh mp 4001

Đa chức năng với scan màu, photocopy, in đơn sắc tốc độ cao 50 bản/phút. Chất lượng bản in đẹp, rõ nét. Hổ trợ tính năng in qua mạng, in 2 mặt giấy tự động, quản lý người dùng theo mật khẩu… và rất nhiều những tính năng hay giúp bạn xử lý công việc của mình thật nhanh chóng.

Không kẹt giấy, lỗi vặt thường xuyên như những dòng máy photocopy văn phòng giá rẻ. Sử dụng Ricoh MP 5001 trong văn phòng cho những trải nghiệm rất dễ chịu.

wma_icon Chạy tốt khi sử dụng tại dịch vụ photocopy trung bình và nhỏ

Tuy được thiết kế chủ yếu để sử dụng trong văn phòng, nhưng máy photocopy Ricoh MP 5001 với độ ổn định cực kỳ tốt vẫn đáp ứng được nhu cầu in, photocopy dịch vụ.

Với công suất tối đa lên đến 200.000 bản chụp trên tháng, Ricoh MP 5001 vẫn đảm nhiệm tốt cho các nhu cầu in ấn nhiều, liên tục.

ricoh-aficio-mp-4001

Chi phí vận hành máy photocopy Ricoh MP 5001 là không cao. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ nạp mực, cho chất lượng in tương đương mực chính hãng, chỉ với mức 300.000đ/tháng.

    Máy photocopy qua sử dụng có dùng được lâu dài?

Máy photocopy Ricoh MP 5001 mới có mức giá không dưới 100 triệu đồng. Trong khi bạn có thể mua máy qua sử dụng cho chất lượng tương đương chỉ hơn 20 triệu đồng.

RICOH HCM đã bán và cho thuê rất nhiều thiết bị Ricoh MP 5001 trên địa bàn tỉnh Long An. Trong suốt thời gian qua, những khách hàng sử dụng máy đều đánh giá tích cực. Chúng tôi và những khách hàng của mình đều yêu thích dòng sản phẩm này vì chất lượng của nó.

Máy photocopy qua sử dụng là máy nhập khẩu từ nước ngoài (được bảo quản, bảo trì cẩn thận)  cho chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài hoàn toàn giống máy mới. Trong khi chi phí bạn phải bỏ ra là ít hơn nhiều.

cho thue may photocopy gia re

Ngoài ra còn hổ trợ cho thuê máy photocopy với giá rẻ tại Long An

RICOH HCM bán máy photocopy Ricoh MP 5001 tại tỉnh Long An với giá 21 triệu đồng. Bảo hành 50.000 bản in chụp ( trong thời hạn 1 năm). Qúy khách cần tư vấn xin liên hệ 0908.158.368 xin cảm ơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên