Bán máy photocopy Ricoh MP 5001 giá rẻ

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy Ricoh MP 5001 là một trong những thiết bị dành cho văn phòng phổ biến nhất của Ricoh. Máy được tin dùng rộng rãi bởi sự ổn định, chất lượng in chụp tuyệt vời cùng những tính năng cao cấp.

Máy photocopy Ricoh
Sửa chữa máy photocopy
Cho thuê máy photocopy tại tphcm

Tính năng nổi bật của máy photocopy Ricoh MP 5001

  • In, photocopy, scan tốc độ cao 50 trang/phút, đặc biệt là hổ trợ scan màu.
  • Chức năng in qua mạng. Kết nối với hệ thống mạng có dây, wifi của công ty. Giúp tất cả phòng ban, nhân viên đều có thể in từ máy tính dễ dàng.
  • Chức năng đặt mật khẩu, từng người dùng có thể bảo vệ tài liệu riêng của mình trên máy. Cũng như người quản lý kiểm tra được số lượng in, chụp của từng người.
  • Khay chứa giấy rộng rãi 1.100 tờ và dung tích bình mực lớn. Với văn phòng thông thường sử dụng dưới 10 ngàn tờ/tháng thì không cần phải thay mực, giấy nhiều lần.
  • Khay nạp bản gốc tự động kết hợp với chức năng tự động đảo bản gốc. Bạn chỉ cần nạp bản gốc và bấm phím photocopy, máy tự động chụp 2 mặt thành nhiều bản theo ý bạn.

0719_imagiompc4001rc

Sử dụng Máy photocopy Ricoh MP 5001 rất tiết kiệm điện

Máy photocopy Ricoh MP 5001 đạt chứng nhận công nghệ xanh của Hoa Kỳ là Energy star. Các nghiên cứu cho thấy, các thiết bị có chứng nhận này thường có khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với những thiết bị khác.

Tính năng tiết kiệm điện của Ricoh MP 5001 cũng được đánh giá là khá hiệu quả. Chức năng Energy Saver: tự động đặt máy vào chế độ sử dụng điện năng rất thấp sau một thời gian ngắn không dùng. Sau đó, chỉ cần bấm phím bất kỳ, máy sẽ nhanh chóng trở về chế độ làm việc thông thường.RICOH MP 5001

Ngoài ra, Máy photocopy Ricoh MP 5001 cũng cho phép chọn in ở độ phân giải thấp, chế độ tiết kiệm mực… Với các bản in nội bộ, không quan trọng có thể in ở phân giải thấp cũng tiết kiệm khá hiệu quả.

Số lượng in chụp hàng tháng của Ricoh MP 5001 là rất tốt

Trong năm 2016 vừa qua, Ricoh MP 5001 được xem là sản phẩm chủ lực của công ty chúng tôi khi bán máy cho văn phòng, dịch vụ. Bởi bên cạnh nhiều chức năng, Ricoh MP 5001 cũng đem lại cho bạn sự ổn định. Yên tâm kể cả bên người bán lẫn người mua!

may photocopy ricoh mp 5001

Ricoh MP 5001 thích hợp để sử dụng trong văn phòng, cở sở dịch vụ có số lượng in, chụp khoảng từ 20.000 bản/tháng trở xuống

Giá bán của máy photocopy Ricoh MP 5001 nhập khẩu

Ricoh HCM đang nhập khẩu và phân phối máy photocopy Ricoh MP 5001 với giá 20 triệu đồng (giá tại tphcm, sẽ chênh lệch một chút ở những khu vực khác). Bảo hành 50.000 bản in/chụp/năm. Ngoài ra, với các khách hàng là đại lý, kỹ thuật viên có ưu đãi giá tốt hơn (máy kho). Hãy liên hệ ngay, chúng tôi luôn có sẵn trong công ty những thiết bị tốt nhất dành cho bạn tại công ty. Mời quý khách đến lựa chọn hoặc gọi 0908.158.368 tư vấn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên