Bán máy photocopy Ricoh giá rẻ dưới 10 triệu

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Máy photocopy giá rẻ luôn chiếm một thị phần rất lớn trong thị trường. Đa số các văn phòng, cửa hàng không đòi hỏi cấu hình cao hay nhiều chức năng. In tốt, đa chức năng và giá hợp lý.

Sau đây Ricoh HCM xin tổng hợp những thiết bị máy photocopy Ricoh giá rẻ dưới 10 triệu dành cho bạn:

    Ricoh MP3500

Đây là một trong những thiết bị máy photocopy ricoh giá rẻ nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, không đồng nghĩa với chất lượng kém.

Ricoh MP3500 hổ trợ tốc độ in/photo 35 bản/phút. Đầy đủ tính năng fax, scan, in. Được Ricoh tối ưu. Với hình thức đẹp, đa chức năng, giá rẻ.

ricoh aficio mp3500

Ricoh aficio mp3500 ( hình chụp  khi đầy đủ option đóng sách, ghim…)

 

    Ricoh MP3045

Nếu muốn tốc độ in nhanh hơn một chút thì có thể chọn Ricoh Aficio MP3045. Với tốc độ 45 bản/phút. Dù có giá rẻ nhưng tốc độ không kém so với dòng cao cấp.

Ricoh là thương hiệu rất uy tín trong nghành photocopy. Từ cao cấp đến giá rẻ, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng. Các sản phẩm đều đạt độ bền cao, phục vụ cho công việc lâu dài.

Nếu có nhu cầu scan màu, tốc độ nhanh hơn đời mới hơn một chút có thể chọn các dòng máy như Ricoh MP4000/5000, Ricoh MP5000/5001…

Ricoh MP3045

Máy photocopy Ricoh MP3045

 

    Giới thiệu Ricoh HCM

Ricoh HCM có uy tín trong nhiều năm phân phối máy photocopy ricoh chính hãng tại tphcm. Các sản phẩm Ricoh luôn người người tiêu dùng tin tưởng với chất lượng cao.

Hai sản phẩm thuộc dòng giá rẻ nhưng giá gốc đã trên dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên,máy qua sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá rẻ hơn nhiều. Máy được cấp phép nhập khẩu, được chúng tôi kiểm soát chất lượng và bán với giá cạnh tranh so với thị trường.

bn_maypc

Đã có nhiều khách hàng, công ty sử dụng và phản hồi rất tốt, xem thêm đầy đủ sản phẩm tại đây.

Chi tiết xin gọi 0908.158.368. Xin cảm ơn!



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên