Bán máy photocopy giá rẻ tại tỉnh Long An, Tân An, Kiến Tường

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Sẽ rất tuyệt vời khi trong văn phòng của bạn có một thiết bị máy photocopy ổn định để dùng. Máy photocopy nhiều tính năng, hổ trợ tốt cho công việc nhưng chỉ cần mua với một chi phí thấp. RICOH HCM bán máy photocopy với mức giá tốt nhất tại tỉnh Long An, thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường. Với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trong khu vực này. Đảm bảo chất lượng máy photocopy hoàn thiện và đáp ứng thật hiệu quả cho công việc của bạn.

scan vào usb

RICOH HCM: Cam kết giá bán tốt nhất tại Long An

    Lợi ích của khách hàng khi mua máy photocopy của RICOH HCM tại Long An

 RICOH HCM là đơn vị chuyên nhập khẩu máy photocopy qua sử dụng từ Mỹ, Candana. Các dòng máy photocopy mới nhất, mẫu mã hiện đại được bán với mức giá thấp.

 Với một văn phòng bình thường, chỉ cần đầu tư từ 15-25 triệu đồng. Bạn đã có một máy photocopy đa chức năng, chất lượng cao để sử dụng trong nhiều năm. Giá máy photocopy nhập khẩu chỉ 1/5 giá máy mới trong khi hiệu quả mang lại thì tương tự máy photocopy mới.

 RICOH HCM chăm chút trên mỗi thiết bị của mình. Để đến tay khách hàng một thiết bị hoàn chỉnh. Chúng tôi kiểm soát chặt chẻ từ từ quản lý nguồn hàng, thực hiện các bước kiểm tra, bảo trì… Mỗi chi tiết, bộ phận trên máy photocopy đều được xem xét c. Để mỗi thiết bị được giao đến khách hàng đều hoàn thiện từ hình thức đến tính năng.

 Máy photocopy nhập khẩu thường đảm bảo tuổi thọ tốt. Có khả năng sử dụng và phục vụ công việc lâu dài. Hiệu quả tương tự máy photocopy mới trong khi bạn chỉ cần trả một chi phí thấp hơn nhiều lần.

 RICOH HCM luôn cập nhật mức giá máy photocopy. Đảm bảo mức giá bán máy luôn rẻ và cạnh tranh. Đem đến lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.

 5001

Ricoh MP 5001 được bán giá 20 triệu đồng tại Long An: Scan màu, photocopy, in 50 bản/phút.

 

ricoh mp 6001

Ricoh MP 7001: Máy photocopy công nghiệp công suất lớn, tốc độ 70 bản/phút, bán tại Long An với giá 39 triệu (phù hợp dịch vụ, văn phòng lớn)

❯❯❯ Gọi ngay 0908.158.368 (Mr Hùng) để tư vấn. Xem thêm máy photocopy nhập khẩu tại đây.

 

❯ Máy photocopy nhập khẩu của RICOH HCM cung cấp chắn chắc sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn.

❯ Bán máy và lắp đặt, bảo hành tận nơi trong khu vực tỉnh Long An: thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường, Các huyện Bến Lức, Cần Đước… Tư vấn xin liên hệ 0908.158.368. Xin cảm ơn quý khách!

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên