Bán máy photocopy cũ Ricoh MP 5054 tại Biên Hòa

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Khi nhắc đến máy photo cũ,  mọi người thường nghĩ đến các thiết bị qua sử dụng, lỗi thời. Tuy nhiên với những ai từng sử dụng qua các dòng máy photo nhập của Ricoh như dòng như MP 5002, MP 5054… sẽ cho những ý kiến hoàn toàn khác. Ricoh MP 5054 là dòng máy photocopy đa năng xử lý khổ giấy tối đa A3, thuộc top dòng sản phẩm mới của Ricoh. Chúng tôi phân phối dòng máy này qua sử dụng tại TP. Biên Hòa Đồng Nai với chất lượng và giá cả tốt nhấ khu vực.

XEM CHI TIẾT VÀ GIÁ HIỆN TẠI TẠI ĐÂY

Ricoh MP 5054 cũ tốt ra sao?

Ricoh MP 5054  là một trong những sản phẩm máy photo A3 mới nhất trên thị trường. Nhờ vậy máy cũng sở hữu các chức năng mới và độ bền tin cậy. MP 5054 chỉ được sử dụng qua 2 – 3 năm, độ mới đạt từ 95% và tuổi thọ sử dụng rất bền. Các chức năng và tốc độ khi vận hành gần như tương đương máy mới. Chưa kể các nhân viên kỹ thuật trước khi xuất bán máy tại Biên Hòa luôn bảo dưỡng cẩn thận. Đảm bảo mọi chi tiết trên thiết bị đều được thay thế linh phụ kiện mới chính hãng. Nhờ vậy, khi máy đến tay các khách hàng có thể sử dụng ngay và rất lâu bền. So với chi phi mua máy mới chỉ 1/5 nhưng hiệu quả hoàn toàn tương đương. Cùng chúng tôi điểm qua các điểm vượt trội trên sản phẩm này nhé.

  • ĐA CHỨC NĂNG: Máy đảm nhiệt in và copy đơn sắc và scan màu chất lượng cao. Độ phân giải 600 dpi giúp các bản in chi tiết. Kết nối mạng LAN và Wifi, in đảo mặt tự động… được tích hợp sẵn.
  • TỐC ĐỘ NHANH: MP 5054 xử lý công việc với tác vụ lên đến 50 trang/phút. Máy giúp hoàn thiện mọi công việc với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Không chỉ sử dụng cho văn phòng, tốc độ và độ bền của sản phẩm cũng rất phù hợp để sử dụng cho in ấn dịch vụ nữa.
  • ĐỘ BỀN CAO: Trong quá trình sử dụng, Ricoh MP 5054 cũ cho trải nghiệm rất tuyệt vời về độ ổn định. Máy rất hạn chế các vấn đề như kẹt giấy, lỗi mực, lỗi vặt khác… như các dòng máy photo giá rẻ. Do thuộc dòng cao cấp, nên MP 5054 được tối ưu rất hiệu quả về phần cứng và phần mềm.
  • DỄ SỬ DỤNG: Hầu như mọi người đều có thể sử dụng thiết bị này một cách dễ dàng. Màn hình cảm ứng rộng cùng với các biểu tượng rõ ràng giúp các thao tác in, scan chỉ cần vài lần nhấn chọn. Máy có vô số các tính năng, tiện ích nhỏ khác nhau nhưng được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng.
  • BẢO MẬT: Do có kết nối mạng nên tính năng bảo mật rất quan trọng. Bên cạnh các tính năng bảo mật phức tạp, MP 5054 cũng cho phép đặt mật khẩu truy cập theo từng người dùng. Mỗi người sử dụng có thể phân quyền khác nhau. Sử dụng thiết bị này giúp hạn chế tối đa tình trạng người lạ tiếp cận tài liệu lưu trữ bên trong.

Bán máy Ricoh MP 5054 cũ giá tốt nhất tại Biên Hòa

Với mức giá chính hãng hơn 100 triệu đồng, Máy photo Ricoh MP 5054 với nằm ngoài khả năng của hầu hết người tiêu dùng. Tuy nhiên sản phẩm được phân phối tại Ricoh HCM cho thị trường Biên Hòa lại có mức giá rất phải chăng.

  • Giá máy mới từ 95% chỉ có 28 triệu đồng cùng chính sách giao hàng tận nơi. Qúy khách chỉ phải thanh toán sau khi lắp đặt hoàn tất. Sản phẩm cũng được bảo hành chuyên nghiệp tương đương mua mới.
  • Tại thị trường Biên Hòa nói riêng và Bình Dương nói chung, chúng tôi là đơn vị cung cấp máy photocopy nhập khẩu lớn nhất trong khu vực. Do đó cũng có nhiều kinh nghiệm để đảm đem đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất.
  • Bên cạnh giá cả thì chất lượng máy rất quan trọng. Chúng tôi là đơn vị đảm bảo cung ứng cho thị trường các thiết bị bền và tốt nhất.
  • Chúng tôi có trạm sửa chữa tại Biên Hòa nên đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng luôn rất nhanh chóng.
  • MP 5054 có thể sử dụng tốt cho cả văn phòng và tiệm dịch vụ. Đây là thiết bị có doanh số tốt nhất trong khu vực của chúng tôi.
  • Hầu hết khách hàng sử dụng qua đều đánh giá cao những trải nghiệm tuyệt vời mà thiết bị này sở hữu. Rất hiệu quả với nhiều tính năng và độ bền cao. 

Tuy thuộc dòng máy photocopy cũ nhưng Ricoh MP 5054 chắc chắn là thiết bị bạn không nên bỏ qua. So với mua máy mới giá rẻ với các tính năng và tốc độ chậm chạp. Hoặc mua các thiết bị cao cấp tại rất tốn kém. Ricoh MP 5054 là sản phẩm cao cấp nhất nhưng lại có giá rất tốt khi mua dòng máy cũ. Chúng tôi cung cấp sản phẩm này tại Biên Hòa, Đồng Nai đến tất cả phường, xã trong khu vực.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên