6 Câu hỏi phải đặt ra khi mua máy photocopy mới

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Chọn mua một máy photocopy mới cho văn phòng là một quyết định tương đối khó khăn, cần được căn nhắc kỹ lưỡng. Bởi máy photocopy thường có giá cao, việc mua sắm tốn kém chi phí. Nếu mua nhầm sản phẩm không phù hợp rất khó khăn để thay đổi.

Tuy nhiên, việc chọn lựa sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm được những đặc điểm, tính năng của một máy photocopy mà bạn đang cần. Sau đây là một số câu hỏi bạn có thể tự đặt ra và trả lời. Từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Vừa hoàn thành tốt không việc, vừa không tốn nhiều chi phí.

ban may photocopy ninh thuan

máy nhập khẩu mới từ 90 -95% giá rẻ

Số lượng bản in mà bạn cần trong tháng

Việc ước lượng được số lượng bản in là hết sức quan trọng. Bởi tùy theo con số mà bạn có thể chọn ra những thiết bị phù hợp. Số lượng in ấn nhiều thì thường phải chọn máy có tốc độ nhanh. Với các máy photocopy đa chức năng chạy càng nhanh thì kích thước càng to và có thể gây nhiều tiếng ồn hơn. Giá thành cũng cao hơn.

Thông thường được chia làm 3 phân khúc sau:

wma_icon Số lượng in thấp từ dưới 2.000 bản/tháng: Nên sử dụng dông máy photocopy đa chức năng để bàn. Khổ giấy hổ trợ tối đa là A4. Tốc độ từ 20-30 bản/phút. Đa chức năng scan, in, photocopy. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng từ 30-70 kg tùy nhà sản xuất.

wma_icon Số lượng in trung binh từ 2.000 – 25.0000 bản/tháng: Nên sử dụng dông máy photocopy văn phòng khổ A3 đa chức năng. Tốc độ từ 40 – 55 bản/phút. Trọng lượng thường từ 100-200 kg.

wma_icon Số lượng in ấn trong tháng lớn từ 25.000-75.000 bản: Nên sử dụng các dông máy photocopy công nghiệp. Đa chức năng và có công suất cao. Tốc độ từ 60-100 bản/phút. Kích thước cũng khá to, trọng lượng tầm 200-300 kg.

máy photocopy ricoh

Bạn có cần bản copy màu hay không?

Rõ ràng mực máy photocopy màu đắt hơn rất nhiều lần so với mực in đơn sắc. Việc chọn mua máy photocopy màu chưa bao giờ được xem là một giải pháp tiết kiệm. Chỉ nên mua nếu thật sự công việc rất cần thiết một bản in hoặc photocopy màu sắc.

Có cần sử dụng tính năng scan màu?

Tính năng scan là một trong những tính năng chinh của một máy photocopy đa chức năng. Đặc biệt máy có scan màu sẽ giúp cho những trải nghiệm sử dụng máy của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

Máy photocopy scan trắng đen có giá rẻ hơn một chút so với máy photocopy có scan màu. Tuy nhiên theo chúng tôi, cũng nên mua một thiết bị có scan màu thì tốt hơn. Bởi nếu sau này công việc cần mà không có thì đổi máy khác rất tốn kém.

gia may photocopymáy photocopy nhập khẩu

Chất lượng in ấn mà bạn cần

Chất lượng in ấn cũng là điều rất quan trọng khi cân nhắc mua máy photocopy. Thường chất lượng in cụ thể được thể hiện qua bản in thực tế, độ phân giải bản in. Tuy nhiên, tốt nhất nên lựa chọn máy photocopy của các thương hiệu tên tuổi. Bởi dù phân khúc giá rẻ hay cao cấp, chất lượng bản in thường được tối ưu rất tốt.

Các tính năng phụ mà công việc bạn cần

Hầu như các dông máy photocopy đa chức năng hiện đại ngày nay đều hổ trợ in 2 mặt tự động. Tuy nhiên, với máy photocopy để bàn có kích thước quá nhỏ để hổ trợ tính năng này. Do đó nếu muốn sử dụng photocopy, in 2 mặt thường phải chọn máy photocopy văn phòng khổ giấy tối đa là A3.

Công ty TNHH RICOH HCM nhập khẩu và bán máy photocopy qua sử dụng. Chất lượng cao, giá rẻ. Bảo hành tận nơi tại thành phố HCM và khu vực miền nam. Qúy khách cần tư vấn sản phẩm máy photocopy phù hợp xin gọi 0908.158.368 – 08.38993573.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên