6 bước để bài viết được index nhanh nhất

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

6 bước để bài viết được index nhanh nhất

>> Máy Photocopy ricoh

index-nhanh1-620x350

1.Nội dung chất lượng.

Vấn đề này không cần nói quá nhiều nữa, nội dung chất lượng, thu hút lượng người đọc nhiều, từ đó mang lại độ uy tín cho website của bạn, và google rất thích điều này. Đây là một trong những yếu tốt rất quan trọng để giúp site bạn index nhanh.

2. Tối ưu On-page SEO

spide

Chất lượng nội dung đã có, nhưng nếu website của bạn on-page quá tồi thì cũng ảnh hưởng đến kết quả SEO không hề nhỏ. Tối ưu On-page là để các công cụ tìm kiếm dễ dàng viếng tham website của bạn, giúp cho bots google dễ dàng lưu trữ nội dung và index nhanh hơn.

Hãy luôn đảm bảo rằng, on-page của bạn đúng chuẩn, để google không gặp quá nhiều rắc rối để viếng thăm website của bạn hằng ngày.

3. Hãy sử dụng những source chuẩn XHTML

Đây là một trong những chuẩn hiển thị đầy đủ cho dù ở trình duyệt nào. Đạt chuẩn XHTML sẽ làm cho bots google craw nội dung một cách nhanh hơn, chất lượng hơn và tốt hơn.

4. Tốc độ load của trang web.

Hãy thử tưởng tượng xem khi vào một website mà chờ 1 phút website vẫn chưa load xong thì bạn cảm thấy như thế nào? Hãy cải thiện tốc độ load của website bạn. Đảm bảo cho người sử dụng một cách thoải mái nhất, không phải chờ đợi bất cứ điều gì khi viếng thăm website của bạn.

5. Sử dụng google webmaster tools

Google webmaster tools sẽ rất hiệu quả, giúp bạn theo dõi tình hình website của chính bạn. Tại đây bạn có thể submit sitemap giúp cho bots google và thăm website một cách dễ dàng hơn.

6. Xây dựng liên kết bền vững

Hãy tạo cho website của bạn một liên kết bền vững nhất, phổ biến website càng nhiều càng tốt, chất lượng hiệu quả là nhờ là những liên kết này. Nhưng đảm bảo rằng, đây là những liên kết chất lượng, tránh xây dựng liên kết một cách SPAM, sẽ không tốt cho website của bạn.

Trên đây là những nội dung chất lượng, những điều mà bạn cần để website có thể index một cách nhanh chóng nhất. Hãy đảm bảo, website của bạn đủ chất lượng để google luôn viếng thăm và index nhanh nhất, góp phần SEO hiệu quả nhất.

 



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên