Những đặc tính mới của chrome

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Google đã phát hành một phiên bản mới của Chrome với lời “hứa hẹn” từ gã khổng lồ tìm kiếm của thung lũng Silicon rằng, trình duyệt mới sẽ lướt nhanh hơn và cung cấp cho pin máy tính của bạn một sức sống mới.
Hiện tại, Chrome là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất thế giới. Nhưng cũng giống bất kỳ mọi sản phẩm khác, “đứa con tinh thần” của Google không phải là hoàn hảo.

20150903-google-phat-hanh-chrome-45-1

Hứa hẹn cho ra đứa con có sự cải tiến mới, Google gã khổng lồ từ thung lũng silicon đã chính thức phát hành phiên bản trình duyệt Chrome mới! với nhiều ưu điểm

Chrome 45 tang hieu nang lam viec 1

+ Lướt nhanh hơn

+ Cung cấp pin cho laptop 1 sức sống mới

+ Tất cả những phần tiện lợi, mở rộng và các ứng dụng cơ bản hữu ích của Chrome đã ngốn một phần năng lượng của máy tính hoặc bộ nhớ từ chiếc điện thoại thông minh, làm giảm xuống tốc độ tải trang.

Vì vậy, Google đã tìm cách giải quyết tối ưu và rút ra từ cả những lời phàn nàn từ người sử dụng để ra mắt bản cập nhật mới nhất với tên gọi Chrome 45 vào đầu tháng 9 này.

Để khắc phục vấn đề về tốc độ, Chrome bây giờ sẽ tìm kiếm dữ liệu không còn được sử dụng nhưng đang hiện diện trong bộ nhớ của máy tính, sau đó Chrome sẽ xem chúng như “rác”, tự động làm sạch và xóa bỏ trong thời hạn xác định khi bạn không còn cần chúng nữa.

Trước đây, Google cũng đã sử dụng công nghệ này trong các phiên bản cập nhật cũ. Nhưng bây giờ, Chrome sẽ chờ đợi cho đến khi trang web được tải xong và hoàn toàn nhàn rỗi, sau đó Chrome sẽ tích cực làm sạch bộ nhớ hệ thống cũ. Đây là tính năng JavaScript mới, cho phép tạo ra các chức năng và phương pháp làm sạch bộ nhớ hệ thống không sử dụng.

Ngoài ra, Google cung cấp cho người dùng một tùy chọn để tiếp tục tại thời điểm bạn tạm dừng sử dụng trình duyệt, bạn có thể khôi phục lại tab bất cứ khi nào khởi động lại trình duyệt. Nhưng lần này, thay vì tải tất cả các tab trước đó, Chrome sẽ tải theo một cách hiệu quả hơn.

Google nhận ra rằng Chrome sẽ chạy chậm hơn khi phải khôi phục lại các tab. Vì vậy, để tiết kiệm bộ nhớ, các trình duyệt trong phiên bản mới sẽ dừng việc khôi phục lại các tab cho đến khi người dùng bấm vào để sử dụng chúng. Với những người có thói quen mở vài chục tab tại một thời điểm, tính năng này sẽ mang lại sự tiện lợi và thân thiện hơn nhiều.

Theo một bài viết trên blog của Google, các tính năng trên sẽ làm giảm trung bình 10% cho RAM và có thể lên đến 45% trong một số trường hợp.

Ngoài tất cả các giải pháp nhằm tiết kiệm bộ nhớ, Chrome 45 cũng sẽ nổ lực giảm dung lượng “ngốn pin” cho điện thoại thông minh hay máy tính của người dùng. Bằng cách tự động tạm dừng hình ảnh động Flash mà không phải là quan trọng đối với hoạt động của một trang web (về cơ bản là bất cứ điều gì mà không phải là video), Google tin rằng điều này có thể tiết kiệm đến 15% thời lượng pin của bạn.

Con số 15% trên đến từ các báo cáo từ phòng thí nghiệm của Google, nhưng công ty cũng cho biết “dao động” về dung lượng tiết kiệm pin của người dùng sẽ còn phụ thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng và số lượng hiển thị Flash trên các trang web mà bạn lướt.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên