4 Nguyên tắc chọn máy photocopy giúp tiết kiệm chi phí

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Bạn thường xuyên đau đầu vì những trục trặc của máy photocopy, máy thường xuyên lỗi, hỏng hóc làm ánh ảnh hưởng đến tiến độ công việc? Vậy làm sao để tránh lỗi máy photocopy, giảm chi phí sửa chữa máy? Lời khuyên của chúng tôi là hãy chọn máy photocopy đúng nhu cầu của bạn. Đa số máy photocopy đều rất bền nếu bạn sử dụng đúng giới hạn của nó. Giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

     Sau đây là 4 nguyên tắc chọn máy để sử dụng lâu dài cho văn phòng

check_mark_green_circle Chọn máy có tính năng phù hợp

Hiện nay, đa số máy photocopy đều đa chức năng. Fax, scan, in, photo. Tuy nhiên, nếu chọn máy photocopy có scan màu thường giá cao hơn trắng đen. In màu đắc hơn in đơn sắc. Máy hổ trợ phân giải 1200 dpi giá cao hơn 600 dpi Các tính năng in 2 mặt, khay giấy tự động gần tư là tiêu chuẩn, bạn không phải lo lắng vì tất cả máy photocopy của Ricoh HCM đều có với chi phí thấp.

Thông thường, 600 dpi là đủ dùng để các mẫu in chất lượng. Nếu không cần thiết chỉ nên chọn máy photocopy in trắng đen để tiết kiệm tiền mua và chi phí sử dụng. Chọn máy photocopy phù hợp giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy.

check_mark_green_circle Xem thông số công suất tối đa

Mỗi thiết bị đều có công suất tối đa khuyến cáo của nhà sản xuất. Bạn có thể tính toán từ thực tế số lượng in mỗi tháng bao nhiêu. Lưu ý đừng nên tiết kiệm chọn khi nhu cầu in nhiều nhưng lại lại chọn dòng công suất thấp. Sử dụng vượt công suất lâu dài làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy, tốn chi phí sửa chữa.

Các thiết bị có tốc độ chậm không đồng nghĩa với công suất. Nhiều thiết bi giá rẻ của Toshiba cho tốc độ thấp nhưng vẫn sở hữu công suất đáng ngưỡng mộ.

check_mark_green_circle Đừng bỏ qua tốc độ

Thông thường, mọi người đều nghĩ con số càng cao càng tốt. Thật vậy, máy photocopy tốc độ cao đồng nghĩa giảm thời gian chờ đợi, in, scan, photo mau chóng. Công việc được xử lý thật hiệu quả.

Tuy nhiên, máy photocopy có tốc độ cao thường có kiểu dáng to hơn và giá thường cao hơn nhiều máy photocopy tốc độ thấp. Chọn máy photocopy vừa phải giúp đảm bảo công việc mà không đầu tư tốn kém, tốn không gian…

Với các văn phòng nhỏ dưới 10 nhân viên, hộ kinh doanh nhỏ có thể chọn máy tốc độ 23-50 bản một phút. Văn phòng trung bình, lớn thì mới nên chọn những thiết bị tốc độ cao hơn.

check_mark_green_circle Chọn thương hiệu

Có nhiều thương hiệu máy photocopy ở thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm kinh doanh, thương hiệu Ricoh luôn được khách hàng đánh giá cao nhất. Máy in đẹp, hoạt động nhẹ nhàng, ít gặp lỗi, phí sửa chữa thấp. Máy photocopy Ricoh là thương hiệu hàng đều nên chọn khi bạn muốn mua máy photocopy. Một số hãng khác đời máy tương đương thường giá thấp hơn một chút nhưng chất lượng thì không thể bằng được.

Xin gọi trực tiếp chúng tôi để nhận hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên