4 dấu hiệu cảnh báo máy photocopy của bạn đang gặp vấn đề

Đăng Bởi: Công ty THHH RICOH HCM

Hiện nay, công việc in ấn trong các văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào máy photocopy. Nếu sử dụng càng nhiều thì có thể càng có nhiều vấn đề phát sinh. Để đảm bảo công việc được liên tục, phải đảm bảo bảo trì máy đúng cách. Sau đây là 4 dấu hiệu bạn nên kiểm tra máy photocopy của bạn vì có thể chúng đang gặp vấn đề nào đó:

Máy photocopy có mùi cháy khét:

Trong trường hợp bạn mở máy photocopy và cảm thấy một mùi khó chịu như mùi khét, thậm chí có thể kèm tiếng nổ nhỏ. Tốt nhất nên tắt máy và rút nguồn điện ra khỏi máy. Mùi này có thể từ một phộ phận nào nó làm việc quá nhiều dẫn đến quá nhiệt và cháy. Nên kiểm tra thật kỹ để tránh máy hỏng nặng cũng như gặp sự cố hỏa hoạn.

máy photocopy ricoh

Trang in, photo bị trắng:

Lỗi này cũng khá thường xuyên khi sử dụng máy photocopy. Nếu bản in, photo của bạn có nội dung trắng trơn, phần lớn là do bộ phận đèn laser của máy bị hỏng. Có thể gọi các đơn vị sửa chữa máy photocopy để kiểm tra.

Bản in bị bẩn:

Nếu trên bản in thường xuất hiện các vết mực, vết bẩn… là dấu hiệu máy photocopy đang cần được vệ sinh toàn diện. Các bộ phận trong máy có thể đã bị bám bụi quá nhiều. Bụi mực, môi trường, thức ăn uống… Nếu không xử lý có thể gây ảnh hưởng đến các bộ phận hoạt động cần độ chính xác cao.

Các lỗi thường xuyên lặp lại:

Nếu chẳng may các sự cố như kẹt giấy, vết mực đen… xảy ra liên tục. Rút giấy kẹt, vệ sinh xong nhưng chỉ một thời gian ngắn sau thì lỗi vẫn phát sinh thì có thể máy photocopy đang gặp một vấn đề lớn hơn. Nên gọi cho các đơn vị sửa chữa máy photocopy chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.



Bạn có muốn thuê máy photocopy?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy với chi phí sử dụng máy photocopy được cố định chỉ từ 600.000đ mỗi tháng. Không còn nỗi lo chi phí phát sinh cao do mực in, sửa chữa. Xem dịch vụ này tại đây.

  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Trong khu vực thành phố HCM và các tỉnh, thành phía Nam
  • Hỗ trợ 30 - 60 phút khi phát sinh sự cố

Xem chi tiết



cskh
Chúng tôi đang ở đây

24/7 dành cho bạn!

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn theo yêu cầu khi bạn cần.

Gọi 0908.158.368 cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Gửi Email: photocopyricohvn@gmail.com

Nhắn tin trực tiếp cho tư vấn viên